ข่าว

"โบ TK" เข้าให้ปากคำคดี "แตงโม นิดา" แล้ว เตรียมเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังพบตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าคดีการเสียชีวิต "แตงโม นิดา" ล่าสุด "โบ TK" พร้อมทนาย และสามี เข้าให้ปากคำแล้ว  ในฐานะพยานแวดล้อม เผยพร้อมให้สัมภาษณ์หลังพบเจ้าหน้าที่

เกาะติดเหตุการณ์การเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต สำหรับความคืบหน้าด้านคดีนั้น
วันนี้ ในเวลา 10.35 น. พนักงานเต๊นท์รถของนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ เดินทางมาให้ปากคำในฐานะพยาน ถึงประเด็นการทำงานในเต๊นท์รถและประเด็นเกี่ยวกับการสั่งงานของปอว่าได้สั่งให้ทำงานอะไรแทนบ้างในวันเกิดเหตุ

 


ด้านพลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ็อบนานกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อให้หมดข้อสงสัย ซึ่ง จ็อบยืนยันคำให้การเดิมที่เคยให้การไว้ ทำให้ผลการสอบสวนไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรณีเรื่องใบพัดเรือที่จมน้ำก่อนหน้านี้ ได้ทำการเก็บกู้ขึ้นมาแล้ว ซึ่งไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรูปคดี และยืนยันไม่ได้ตั้งใจให้ใบพัดหลุด

 

และในช่วงเวลา 15.25 น.ยังอยู่ระหว่างประชุมชุดคลี่คลายคดีก่อนจะแถลงข่าวความคืบหน้า

15.30 น."โบว์ TK" หรือ โบว์ สุวัตนาวี ภัทรานุกูล พร้อมทนายความและสามี เดินทางถึง สภ.เมืองนนทบุรี ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ในฐานะพยานแวดล้อม หลังเป็นบุคคลที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดที่อู่เรือหลังเกิดเหตุ "แตงโม นิดา" ตกเรือ หลังได้รับการติดต่อผ่านโทรศัพท์ติดต่อจาก

logoline