ข่าว

"แดงเดือด" เลื่อน หลังหงส์แดง ลิ่วเอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศึกแดงเดือด" รอบที่ 2 ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แมนฯยูไนเต็ด" มีอันต้องเลื่อนการแข่งขัน หลังจาก หงส์แดง ทะลุผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลรายการ "เอฟเอ คัพ" อังกฤษ ซึ่งจะเตะตรงกันในครั้งนี้

ศึกแดงเดือด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คันรบที่ 2 ที่สนามแอนฟิลด์ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ต้องมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปในครั้งนี้ หลังจาก เจ้าถิ่น หงส์แดง เปิดบ้านเฉือน นอริช ซิตี้ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ของอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา 

โดยจากโปรแกรมเดิมคือวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมแข่งขันที่สนามแอนฟิลด์  ในศึกแดงเดือด ครั้งนี้จะเป็นเกมที่ 2 ของทั้งสองทีมที่ลงสนามพบกัน โดยเกมแรก ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด  แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-5  ทั้งนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะกลับมาพบกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 23-24 เมษายน 

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ จะมีการจับฉลากประกบคู่กันในคืนวันพฤหัสบดี นี้ โดยในขณะนี้ มีทีมที่ผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คริสตัล พาเลซ , มิดเดิ้ลสโบรช์, เชลซี และ ลิเวอร์พูล โดยอีกสองคู่ที่ลุ้นเข้ารอบมี เอฟเวอร์ตัน พบ บอร์แฮม วู้ด และ ฟอเรสต์ เจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 

"แดงเดือด" เลื่อน หลังหงส์แดง ลิ่วเอฟเอคัพ "แดงเดือด" เลื่อน หลังหงส์แดง ลิ่วเอฟเอคัพ

 

CREDIT PHOTO : thesun , skysports , Twitter@Cristiano , Twitter@MoSalah

logoline