ข่าว

แฟนเก่า "หึงโหด" เพิ่งเลิก 2 วัน เข้าใจผิดว่ามากับชายคนใหม่ ฉุนคว้ามีดฟันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋กำแพงเพชร "หึงโหด" เพิ่งเลิกกับแฟนสาวได้ 2 วัน ขี่รถมาเข้าใจผิดคิดว่ามากับชายคนใหม่ คว้ามีดฟันจนหนุ่มโชคร้ายเสียชีวิตคาเกาะกลางถนน

เมื่อเวลา 23.30 น.คืนวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุวิท พิษอ่อน สารวัตรสอบสวน  สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันและมีผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณเกาะกลางถนนกำแพงเพชร พรานกระต่าย บ้านคลองห้วยทราย หมู่ 9 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธนัช ตันแสงชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และชุดสืบสวนนำโดย ร.ต.อ.เด่นพงษ์ อนันตพงษ์ ร่วมกับกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนพบศพนายสุริยา  (สงวนนามสกุล)  อายุ 15 ปี  นอนจมกองเลือดอยู่  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าที่ศีรษะถูกฟันจนกะโหลกแตก ที่มือข้างขวานิ้วกลางและนิ้วนางถูกฟันขาด

 

 

 

 

แฟนเก่า "หึงโหด" เพิ่งเลิก 2 วัน เข้าใจผิดว่ามากับชายคนใหม่ ฉุนคว้ามีดฟันดับ

 

สอบถามเบื้องต้น น.ส.เฟิร์น   อายุ 16 ปี  แฟนสาวของผู้ชีวิต เปิดเผยว่า ตนเอง พร้อมด้วย ผู้เสียชีวิต และ น.ส.ฟิวส์  อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่า ของผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าไป อ.พรานกระต่าย โดยมี น.ส.ฟิวส์ อายุ 17 ปีเป็นคนซ้อน ส่วนผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน 1กค.6562 กำแพงเพชร  นำหน้าคนเดียว เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นนายอรรถพล  หรือไนท์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 17 ปี  กับ เพื่อนอีก 2 คน ทราบชื่อ นายฟิวส์ ส่วนเพื่อนอีก 1 คน พวกตนไม่ ยืนดักรออยู่ข้างถนน 

 

เมื่อรถของผู้เสียชีวิต ขี่รถไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คนที่ยืนอยู่ จึงวิ่งออกมาดักรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต  จึงได้จอดรถและวิ่งหนี แต่หนีไม่ทัน จึงถูกนายฟิวส์ ใช้ขวดที่เตรียมมาตีที่ศีรษะ จากนั้นนายไน้ท์ ใช้อาวุธมีด ที่ใช้สำหรับตัดอ้อยฟันซ้ำที่ศีรษะจนล้มลง ส่วนเพื่อนอีกคนตรงเข้าไปกระทืบซ้ำ แล้วยังทำท่าจะทำร้าย น.ส.ฟิวส์อีก  แต่เห็นโทรศัพท์เรียกตำรวจจึงพากันวิ่งหนี โดยนายไน้ท์วิ่งเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ

 


เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายไน้ท์ ก็พบมีมีดตัดอ้อยที่ก่อเหตุ วางอยู่ใต้ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ที่มีดยังมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยนางจันทร์เพ็ญ (สงวนนามสกุล)   อายุ 37 ปี อาของนายไน้ท์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าว นายไน้ท์ พักอยู่คนเดียว มีอาชีพรับจ้างขับรถไถ หลังเกิดเหตุมีคนโทรไปบอกจึงมาดู พร้อมให้ข้อมูลว่า นายไน้ท์กับ น.ส.ฟิวส์   เคยเป็นแฟนกันแต่เห็นว่าเพิ่งเลิกกัน จึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุเพราะเรื่องอะไร

 

 

แฟนเก่า "หึงโหด" เพิ่งเลิก 2 วัน เข้าใจผิดว่ามากับชายคนใหม่ ฉุนคว้ามีดฟันดับ

 

 

 

 

 

แฟนเก่า "หึงโหด" เพิ่งเลิก 2 วัน เข้าใจผิดว่ามากับชายคนใหม่ ฉุนคว้ามีดฟันดับ

 

ทางด้าน น.ส.เฟิร์น  แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น.ส.ฟิวส์  เพิ่งเลิกกับนายไน้ท์ได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังจะขับขี่รถไป อ.พรานกระต่าย   เพื่อไปหาแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ แต่ไม่ทราบว่านายไน้ท์ทราบได้อย่างไร จึงพาพวกมาดักรุมทำร้าย คาดว่านายไน้ท์ เกิดความ หึงหวง และเข้าใจผิดว่าผู้เสียชีวิต เป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ แต่พวกนายไน้ท์ หึงโหด ไม่ฟังเสียงจึงรุมทำร้ายนายสุริยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกติดตามจับกุมตัวทันที ต่อมาเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมตัวมาได้ 2 คนคือนายไน้ท์กับนายฟิวส์ จึงคุมตัวไปสอบสวนต่อไป

 

แฟนเก่า "หึงโหด" เพิ่งเลิก 2 วัน เข้าใจผิดว่ามากับชายคนใหม่ ฉุนคว้ามีดฟันดับ

 

 


ศุทธิกาญจน์ ธนบวรเวศม์ ผู้สื่อข่าว จ.กำแพงเพชร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ