ข่าว

คลอปป์ ซูฮก ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มลิ่วก่อนรอง "เอฟเอคัพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกม กล่าวชื่นชมนักเตะ หงส์แดง รักษามาตรฐานหลังเอาชนะ นอริช ซิตี้ ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"  แถลงหลังเกม ศึก "เอฟเอ คัพ อังกฤษ" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล ชนะ นอริช ซิตี้  2-1   โดยระบุว่า " เกมนี้เป็นเกมที่ยากกับทีมอย่างนแน่นอน เพราะว่า ทีมของเรา ลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ เกมล่าสุดถึง 120 ก่อนจะดวลจุดโทษขนะ นั่นทำให้ลูกทีมของผมอาจมีอาการเหนื่อยล้า ทำให้ต้องมีการปรับแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่ง ซึ่งเกมนี้ก็เป็นอีกเกมเพราะเป็นการพบกับทีมจากพรีเมียร์ลีกฯ "

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า " โดยในเกมวันนี้ ทีมของเรามีช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง เมื่อเราสามารถปิดสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรก และควบคุมเกมไว้ได้ในครึ่งหลัง และทำให้การที่เราหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามเป็นเรื่องที่ดีกับชุดหลักและชุดรอง ในการสลับเปลี่ยนกันทำผลงานที่ดีได้

 

อย่างไรก็ตาม คลอปป์ กล่าวชมผู้เล่นว่า "ในเกมคืนนี้ ผมต้องขอชื่นชม ทาคุมิ มามิโนะ เขาทำสองประตูที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก กับการแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และเชื่อว่าเขาจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ไว้ได้ต่อไป "

โดยเกมที่สนามแอนฟิลด์ ผลจบลงเป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ได้ประตูจาก  ทาคุมิ มินามิโนะ นาทีที่ 27 และ 39  ก่อนทีมเยือนไล่ตีไข่แตกจาก ลูคัส รัปป์ นาที 76  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม ทำให้ ลิเวอร์พูล สามารถผ่านเข้าสู่ศึก ฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ โดยจะมีการจับฉลากการประกบคู่ในคืนวันพฤหัสบดี นี้   

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล" มีคิวลงเล่นเกมนัเถัดไปในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เป็นการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ในคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 00.30 น. ตามเวลาไทย 

คลอปป์ ซูฮก ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มลิ่วก่อนรอง "เอฟเอคัพ"

คลอปป์ ซูฮก ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มลิ่วก่อนรอง "เอฟเอคัพ"

คลอปป์ ซูฮก ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มลิ่วก่อนรอง "เอฟเอคัพ"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ