ข่าว

โรเบิร์ต ติดต่อเข้าจำลองเหตุการณ์คดี "แตงโม นิดา" ด้วยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.ภ.1 เผยโรเบิร์ตติดต่อเข้าด้วยตนเอง เบื้องต้นให้ความร่วมมือดี ส่วนรายละเอียดท่าทีและสีหน้าของโรเบิร์ต ขอให้สัมภาษณ์ในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย ที่สภ.เมืองนนท์

เกาะติดเหตุการณ์การเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต สำหรับความคืบหน้าด้านคดีนั้น ล่าสุด เวลา 21:45 นาที โดยประมาณพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวภายหลังการ นำเรือโคบอลต์ 25 SC ลำที่เกิดเหตุ "แตงโม นิดา" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต โดยในการจำลองเหตุการณ์วันนี้มีนายโรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เข้าร่วมการ การจำลองเหตุการณ์เสมือนจริง หลังจากการจำลองเหตุการณ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางกลับมาที่แลมป์เรือ พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์ เรื่องความวิตกกังวล ระหว่างการจำลองเหตุการณ์ของนางโรเบิร์ตไพบูลย์ โดยเบื้องต้นบอกแต่เพียงว่า โรเบิร์ตให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี
สำหรับการจำลองเหตุการณ์ในวันนี้นายโรเบิร์ต ไพบูลย์เป็นผู้ติดต่อเข้ามาด้วยตัวเอง และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยสอดคล้องกับคำให้การ

 

โรเบิร์ต ติดต่อเข้าจำลองเหตุการณ์คดี "แตงโม นิดา" ด้วยตัวเอง


ส่วนกรณีเรื่องใบพัดที่จมแม่น้ำเจ้าพระยาขอให้ข้อมูลความคืบหน้าในวันพรุ่งนี้ แต่จะเป็นการให้สัมภาษณ์ ไม่ได้ถึงขั้นแถลงข่าว 

 

โรเบิร์ต ติดต่อเข้าจำลองเหตุการณ์คดี "แตงโม นิดา" ด้วยตัวเอง


สำหรับการตั้งข้อสังเกตในวันเกิดเหตุสะพานพระราม 8 มีการเปิดไฟเนื่องจากมีภาพใน Instagram ของกระติก โพสต์ภาพที่แตงโมเป็นคนถ่ายให้ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องนี้ว่ามีการจำลองเหตุการณ์ไปถึงบริเวณใต้สะพานพระราม 8 หรือไม่นั้น ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 บอกว่าวันนี้ไม่ได้ไปจำลองเหตุการณ์ถึงจุดนั้น

ทั้งนี้การจำลองเหตุการณ์ในวันนี้จะสามารถยืนยันว่าช่วงเวลาเกิดเหตุระเบิดเป็นคนขับเรือด้วยตัวเองหรือไม่นั้นเรื่องนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะขอตอบในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่ายเช่นเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ