ข่าว

"ศิลาวรรณ" แข้งชบาแก้วรายที่ 3 ซบลีกไต้หวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเปิดตัวลีกไต้หวัน "ศิลาวรรณ อินต๊ะมี" กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมย้ายไปค้าแข้งต่างร่วมกับทีม "ไท่จง บลูเวลล์" ทีมแชมป์ล่าสุด จาก ไต้หวัน มู่หลาน ฟุตบอลลีก ฤดูกาลล่าสุด

โดย "ศิลาวรรณ อินต๊ะมี" กัปตันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึก "ชิงแชมป์เอเชีย" รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดีย เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นไทย รายที่ 3 ที่เข้าร่วมทีม "ไท่จง บลูเวลล์" แชมป์ ไต้หวัน มู่หลาน ฟุตบอลลีก ฤดูกาลล่าสุด

 

ทั้งนี้ ก่อนการเดินทาง "ศิลาวรรณ อินต๊ะมี" กล่าวว่า " เป็นการออกไปเล่นต่างประเทศครั้งแรก ก็ตื่นเต้น และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดเพื่อนำมาปรับใช้กับทีมชาติไทยของ ซึ่งสภาพร่างกายและจิตใจมีความพร้อมมาก สำหรับเป้าหมายที่ตั้งไว้อยากให้ตัวเองทำผลงานที่ดีให้กับสโมสร  และขอฝากให้แฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจช่วยเชียร์และสนับสนุน หมิว รวมถึง พี่ปุ๋ย และสิงโต ด้วยค่ะ

 

สำหรับในรายของ 2 นักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่เข้าร่วมสโมสร ไท่จง บลูเวลล์ จากไต้หวันก่อนหน้านี้คือ พิสมัย สอนไสย์ กองหลังทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  และ ณัฐรุจา มุทนาเวช  ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 

 

 

"ศิลาวรรณ" แข้งชบาแก้วรายที่ 3 ซบลีกไต้หวัน

 

logoline