ข่าว

"เลสเตอร์ซิตี้" เฮท้ายเกมบุกสอย เบิร์นลีย์ ขยับขึ้นที่ 12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลสเตอร์ซิตี้" เรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง หลังจากตลอด 5 เกมหลังสุดไร้ชัยด้วยการบุกชนะ เบิร์นลีย์ ถึงถิ่น 2-0 ขยับอันดับขึ้นมาจากเดิม เก็บเพิ่ม 30 คะแนน ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมนัดตกค้าง  เกมที่สนามเทิร์ฟ มัวร์  เจ้าถิ่น "เบิร์นลีย์" ทีมอันดับ 18 ของตาราง ลงเล่นเป็นนัดที่ 25  เปิดบ้านพบกับ  "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่ลงแข่งเป็นนัดที่ 24  โดยก่อนพบกันคู่นี้  เจ้าถิ่น เดอะคลาเรตส์  เบิร์นลีย์  แพ้เพียงเกมเดียว จาก 5 เกมหลังสุด เกมล่าสุดบุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1    ในขณะที่ทีมเยือน  จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้  ฟอร์มในลีกไม่ชนะใครมา 5 เกมหลังสุด โดยเป็นการแพ้ถึง 3 เกม ผลงานเกมล่าสุดบุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 

 

 

โดยสำหรับเกมนี้ผลจบลงที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ เป็น เบิร์นลีย์ เปิดบ้านพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 0-2   ได้ประตูจาก  เจมส์ แมดดิสัน ในนาทีที่ 82 และ เจมี่ วาร์ดี้ โหม่งปิดท้ายนาทีที่ 90     ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้  เบิร์นลีย์ แข่ง 25 นัด มี 21 คะแนน ยังคงรั้งอันดับ 18 โซนตกชั้นของตาราง  ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ แข่ง 24 นัด มี 30 คะแนน ขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 12 ของตาราง 

 

\"เลสเตอร์ซิตี้\" เฮท้ายเกมบุกสอย เบิร์นลีย์ ขยับขึ้นที่ 12

\"เลสเตอร์ซิตี้\" เฮท้ายเกมบุกสอย เบิร์นลีย์ ขยับขึ้นที่ 12 \"เลสเตอร์ซิตี้\" เฮท้ายเกมบุกสอย เบิร์นลีย์ ขยับขึ้นที่ 12

 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague , Twitter@LCFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ