ข่าว

"วาร์ดี้" สลัดเดี้ยง พร้อมช่วยจิ้งจอกซด เบิร์นลีย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อท้องถิ่นจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "เจมี่ วาร์ดี้" ศูนย์หน้าตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์ ซิตี้" หายจากอาการบาดเจ็บ และเตรียมกลับมาลงสนามช่วยทีมลงพบ "เบิร์นลีย์" ในคืนนี้วันนี้

โดย leicestermercury สื่อท้องถิ่นจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยถึงข่าวดีของทัพ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้กองหน้าตัวเก่งประจำทีม อย่าง "เจมี่ วาร์ดี้" กลับคืนสู่สนามอีกครั้งหลังจาก ถูกอาการบาดเจ็บลักพาตัวไป หมดสิทธิ์ช่วยทีมเกือบ 10 เกม 

 

 

 

 

ทั้งนี้ "เจมี่ วาร์ดี้" กองหน้า วัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ในเกมที่ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ตั้งแต่ 29 ธันวาคม หรือประมาณกว่า 2 เดือนที่ วาร์ดี้ ไม่สามารถลงช่วยทีมทำการแข่งขันได้ กับการทำสกอร์รวมอยู่ที่ 9 ประตูในลีก ซึ่งอาจเป็นส่วนสำคัญทำให้ปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ชนะใครในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งทำผลงานในฤดูกาลนี้ ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 10 เก็บได้ 27 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง

 

สำหรับ แบรนดอน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ถึง วาร์ดี้ว่า  " ในการซ้อม เจมี่ วาร์ดี้ เขาดูดีขึ้นมากหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บและจะเข้าร่วมทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งการได้เขากลับมานั้น มีความสำคัญต่อทีมอย่างมาก เพราะเขาเป็๋นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และมีส่วนกับทีมแน่นอน ทีมโชคดีที่ได้เขาหายจากอาการบาดเจ็บ " ร็อดเจอร์ส กล่าว 

 

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงทำการเเข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในคืนนี้วันนี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย 

\"วาร์ดี้\" สลัดเดี้ยง พร้อมช่วยจิ้งจอกซด เบิร์นลีย์

 

ที่มา leicestermercury

CREDIT PHOTO : Twitter@vardy7

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ