ข่าว

"ทนายตั้ม" เผยแล้ว เหตุไม่รับทำคดี หลัง ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ปรึกษา ถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" เปิดใจ เผยสาเหตุ ไม่รับทำคดีให้ หลัง "ไฮโซปอ-โรเบิร์ต" มาปรึกษา พูดชัดต่อหน้า ยังไงก็ไม่รอดทั้งคู่

ยังคงเป็นคดีที่ต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะนี้ กำลังมีการสอบสวนความจริงจากคนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนอยู่ แต่ประเด็นที่ถูกพูดถึงก่อนหน้านี้ กรณีที่ "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ปฏิเสธที่จะทำคดี ภายหลังจากที่ "ไฮโซปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ เข้าปรึกษา เพื่อให้เป็นทนายความให้ ล่าสุด "ทนายตั้ม" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เนชั่นกรองข่าว ระบุว่า คุณปอ กับคุณโรเบิร์ต ได้เข้ามาขอคำปรึกษา โดยวันนั้นมากันทั้งหมด 4 คน รวมคุณ "กระติก" และคุณจ๊อบด้วย แต่ได้ขอแยกคุยเฉพาะกับ คุณปอ - คุณโรเบิร์ต เท่านั้น ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า เค้ามีทนายอยู่แล้ว แต่คุยกันไป จึงมีความเห็นไม่ตรงกัน โดยทั้งคู่มีความกังวลว่า จะมีความผิดเรื่องประมาทหรือไม่ ซึ่งตนเองได้ตอบกลับไปว่า ไม่รอดแน่นอนทั้งสองคน ในความผิดประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

 

\"ทนายตั้ม\" เผยแล้ว เหตุไม่รับทำคดี หลัง ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ปรึกษา ถึงกับอึ้ง

"เพื่อนของเค้าคนหนึ่งรู้จัก มีความร้อนใจ อยากปรึกษาในเรื่องนี้ แต่ตอนนั้นผมไม่สะดวก แต่พอดีเสร็จธุระไว เลยประสานไป ถ้าหากจะเจอให้เจอเวลา 17.00 น. เค้ามากัน 4 คน แต่ผมขอคุย 2 คน เลยแยกคุย โดยให้ คุณจ๊อบ กับ "กระติก" รอด้านนอก ทราบว่า มีนัดตำรวจไว้ แต่คุยกันสักพัก มีความเห็นไม่ตรงกัน ผมเลยขอตัวกลับ จากนั้น เค้าก็เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี" 

 

 

"ทนายตั้ม" กล่าวว่า เค้า (ไฮโซปอ) มาถามความเห็น เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะถูกดำเนินคดีมั้ย เรื่องประมาท โดยช่วงเกิดเหตุ มีการเปลี่ยนให้โรเบิร์ตขับ แต่เรือต่างกับรถ คือไม่จำเป็นต้องบังคับพวงมาลัยตลอดเวลา สามารถไปทำอย่างอื่นได้ ซึ่งผมฟันธงว่า ไม่รอดแน่นอน ในคดีประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งท่าทีเค้าก็วิตกกังวล พอแยกเสร็จ ก็ไม่ได้คุยกับกระติก แต่บังเอิญมาเจอด้านหน้า จากที่ได้คุยกัน เค้าพูดตรงกันกับที่ให้ข่าวกับสื่อมวลชน แต่อย่างไรก็ตาม หลีกเลี่ยงความผิดไม่ได้อยู่แล้ว ยังไงก็ต้องรับผิดชอบ

 

 

 

 

\"ทนายตั้ม\" เผยแล้ว เหตุไม่รับทำคดี หลัง ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ปรึกษา ถึงกับอึ้ง

 

 

"ทนายตั้ม" ย้ำถึงสาเหตุที่ไม่รับทำคดีว่า เป็นเหตุผลส่วนตัว เพราะส่วตัวรู้จักกับ "แตงโม" เป็นอย่างดีอยู่แล้ว เมื่อทราบเรื่องราวต่าง ๆ จึงไม่สะดวกใจ ที่จะรับเป็นทนายในคดีนี้

 

 

\"ทนายตั้ม\" เผยแล้ว เหตุไม่รับทำคดี หลัง ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ปรึกษา ถึงกับอึ้ง

 

 

\"ทนายตั้ม\" เผยแล้ว เหตุไม่รับทำคดี หลัง ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ปรึกษา ถึงกับอึ้ง

 

 

 

 

 

ขอบคุณ เนชั่นทีวี,เพจษิทรา เบี้ยบังเกิด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ