ข่าว

รัฐเปิดทางใช้ราชมังฯทำศึก "แดงเดือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับศึก แดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะมีการจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่ง รัฐบาลพร้อมช่วยสนับสนุนจัด บิ๊กแมตช์ "แดงเดือด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ให้เกิดขึ้นในครั้งนี้

หลังจากมีการยืนยันชัดสำหรับการจัด "ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ให้กับแฟนบอลชาวไทยได้รับชมนักเตะจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ในใจกลางกรุงเทพฯ ที่เตรียมจะเดินทางมาฟาดแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ โดยถือเป็นการจัด  "ศึกแดงเดือดครั้งแรกในไทย" อีกด้วย  

 

สำหรับบริษัทเฟรชแอร์ของ "วินิจ เลิศรัตนชัย" เป็นผู้ลงทุนจัดการแข่งขัน ของศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ภายใต้ชื่องาน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ซึ่งในตอนนี้ได้อยู่ในขั้นตอนของการแถลงการจัดอย่างเป็นทางการภายในเดือนมีนาคม นี้ 

 

 

ที่งนี้ "คมชัดลึก" ได้สัมภาษณ์ไปยัง "นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ " โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมให้การสนับสนุนทางด้านการใช้สนามจัดการแข่งขัน ค่าน้ำและค่าไฟ รวมถึงสิ่งที่อำนวยความสะดวกที่มีส่วนเกี่ยวกับข้องทั้งสิ้น โดยทางเราพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่  ซึ่งทางรัฐบาลเองก็พร้อมให้การสนับสนุนเช่นกัน ทั้งในส่วนของการดูแลนักกีฬาที่จะเดินทางเข้ามาในประเทศทั้งก่อนและหลัง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะมีการจัดเตรียมไว้สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ 

 

อย่างไรก็ตาม ศึก"แดงเดือดในไทย" จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 15:00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยมีราคาบัตรอยู่ที่ 5,000 บาท / 7,000 บาท / 12,000 บาท / 15,000 บาท / 20,000 บาท / 22,000 บาท / 25,000 บาท เปิดจำหน่ายในวันที่ 11 มีนาคมนี้ 

รัฐเปิดทางใช้ราชมังฯทำศึก "แดงเดือด"

รัฐเปิดทางใช้ราชมังฯทำศึก "แดงเดือด"

รัฐเปิดทางใช้ราชมังฯทำศึก "แดงเดือด"

logoline