ข่าว

"สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สโมสรฟุตบอลในไทยลีก 1 เริ่มมีคลื่นใต้น้ำ " มาดามอ้อ"นฬาพร รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร ขึ้นโรงพักสภ.อ.เมือง ลงบันทึกประจำวัน เคลียร์ทุกปม ที่ถูกดึงให้เข้าไปเกี่ยวข้อง จับตา"โค้ชโจ"รายต่อไปถูกแซะ

นฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร    สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ทีมฟุตบอลในไทยลีก 1  " รีโว่ไทยลีก" ได้เข้าแจ้งความ  ลงบันทึกประจำวัน กับตำรวจ สภ.อ.เมือง จ.นครราชสีมา   เมื่อวันจันทร์ที่ 28  กุมภาพันธ์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ต่อการทำงานร่วมกับ สโมสรฟุตบอลนครราชสีมามาสด้า เอฟซี   หลังมีประเด็นพาดพิงว่า  เป็นผู้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน  ถึงการบริหารงานภายในองค์กรคือสโมสรฟุตบอลนครราชสีมาสด้า  เอฟซี ที่ประสบกับภาวะขาดทุน      13 ล้านบาท   โดย  การลงบันทึกประจำวันดังกล่าว ของ   " มาดามอ้อ"นฬาพร      เพื่อชี้แจงต่อสาธารณชนว่า  ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ    กับที่ถูกกล่าวอ้างจากผู้อื่น

 


รายละเอียดในบันทึกประจำวันที่ "มาดามอ้อ"นฬาพร  ทำไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย   1)ผู้แจ้งมิได้เป็นผู้ให้ข้อมูลใด ๆ ต่อผู้สื่อข่าวหรือสื่อใด ๆ อันจะทำให้มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสรฯ 2)ผู้แจ้งมิได้นำข้อมูลด้านสปอนเซอร์ของสโมสรฯ ไปให้แก่สโมสรอื่นแต่อย่างใด (เป็น Connection ส่วนตัว) 3)ผู้แจ้งได้ตรวจสอบข้อมูลกับสื่อมวลชนแล้ว ซึ่งยืนยันกลับมาว่าเป็นบุคคลอื่น เป็นผู้ให้ข่าว 4) ผู้แจ้งในฐานะรองประธานสโมสรฯ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ มิได้เอาเปรียบหรือแสวงหาผลประโยชน์ อันมิชอบจากสโมสรฯ แต่อย่างใด

 

5)ผู้แจ้งขอยืนยันในข้อมูล ข้อเท็จจริง และความผูกพันต่อสโมสรฯ และแฟนบอล ซึ่งได้ปฏิบัติต่อกันมาอย่างมิตรภาพฉันท์พี่น้อง  6)ผู้แจ้งขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อบุคคลใดก็ตามที่กล่าวหา หรือไม่ยอมหยุดกล่าวหาในข้อมูลอันเป็นเท็จ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้แจ้งและสโมสรฯ ในทุกกรณี   

 

"มาดามอ้อ" นฬาพร  ร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลนครราชสีมาฯ ฤดูกาลนี้( 2021-2022)เป็นสมัยแรก  โดยได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่  รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร   ภายใต้โครงสร้างของสโมสร ที่แต่งตั้งจาก  สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ที่ประกอบด้วย  นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสร, บัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานฝ่ายบริหาร และผู้อำนวยการสโมสร, นฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กรสโมสร,  พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู ผู้จัดการทีม ( ปัจจุบันลาออก)  และ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน    และต่อมา ได้มีการแต่งตั้งให้  วรวีร์  มะกูดี  อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย  เข้ามาทำหน้าที่ ประธานบริหารสโมสร ดูแลการบริหารงานภายในองค์กร 


ทั้งนี้ "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน  เดิมทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด   ( มหาชน) กระทั่งได้รับมอบหมายให้เข้ามาทำหน้าที่ รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร  ให้กับ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  อย่างไรก็ตามด้วยตัวองค์กรคือ  นครราชสีมามาสด้าเอฟซี  ที่ขยายงานในทุก ๆ ด้าน  ทำให้การทำงานภายในสโมสร   เริ่มกลายเป็นความขัดแย้งขึ้นภายใน จนกลายเป็นที่มาของประเด็น การนำเอาข้อมูลภายในของสโมสร  ที่เป็นเรื่องของภาพลักษณ์องค์กร นำไปเผยแพร่กับสื่อ    จน " มาดามอ้อ" นฬาพร   เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน  ปฏิเสธไม่ได้มีส่วนรู้เห็น 



ปัญหาภายในสโมสรนครราชสีมามาสด้า เอฟซี  นอกจากความไม่พอใจ ที่พุ่งเป้าไปยัง  "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน  รายต่อไป ที่กำลังจะเป็นประเด็นก็คือ  " โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ร่วมงานกับสโมสร มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา  กำลังถูกกดดันให้ออกไปจากตำแหน่ง  จากฝ่ายบริหารสโมสร ที่ขณะนี้แบ่งออกเป็นฝักฝ่าย

 " คมชัดลึก"   ได้ติดต่อไปยัง "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน   รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร      สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เพื่อขอทราบถึงการทำงานร่วมกับ สโมสรฯ หลังเกิดกรณี เข้าแจ้งความดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม เธอ  ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล เนื่องจากกำลังเตรียมพิธีศพมารดา ที่เพิ่งเสียชีวิต วันจันทร์ที่  28 กุมภาพันธ์ 
 

"สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร "สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร "สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร "สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร "สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร นฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยฝ่ายสื่อสารองค์กร    สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ทีมฟุตบอลในไทยลีก 1  " รีโว่ไทยลีก" ในเกมฟุตบอลไทยลีก นัดที่นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

"สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร "สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร "สวาทแคท"ส่อวุ่น "มาดามอ้อ"นฬาพร  ขึ้นโรงพักเคลียร์ปมถูกดึงพาดพิงสโมสร ขอขอบคุณภาพบางส่วน จาก ทวีชัย เจาวัฒนา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ