ข่าว

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ตั้ง มาร์ช คุมบังเหียนมั่นใจพายูงทองไต่อันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลีดย์ ยูไนเต็ด" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศแต่งตั้ง "เจสซี่ มาร์ช" ขึ้นแท่นรับตำแหน่งกุนซือยูงทอง ด้าน ผู้อำนวยการสโมสร มั่นใจสามารถพาทีมพัฒนาไปในทางที่ดีได้

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ประกาศแต่งตั้ง "เจสซี่ มาร์ช" ขึ้นรับตำแหน่งกุนซือของทีม หลังยูงทอง ปลด "มาร์เซโล่ บีเอลซ่า" ในเกมเปิดบ้านพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 0-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา 

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ตั้ง มาร์ช คุมบังเหียนมั่นใจพายูงทองไต่อันดับ

 

โดย สโมสร "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ได้ทำการปลด มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังจากเปิดบ้านพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 0-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ซึ่ง บีเอลซ่า เข้ารับตำแหน่งลีดส์ ตั้งแต่ปี 2018 และ พา ยูงทอง กลับสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ แต่ผลงานกลับตรงกันข้ามในปัจจุบันที่ทีม ไม่ชนะใครติดต่อกัน 6 เกมติด และทำอันดับมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน   

 

สำหรับ สโมสร "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ได้ประกาศแต่งตั้ง  "เจสซี่ มาร์ช" ในวัย 48 ปี ขึ้นรับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเป็นคนต่อไป ซึ่ง เจสซี่ มาร์ช เคยผ่านการคุมทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ในศึก บุนเดส ลีกาเยอรมัน , เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในศึก ลีกาออสเตรีย , นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ และ มอนเรอัล อิมแพคต์ ในศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ 

ทั้งนี้หลังจากได้มีการแต่งตั้ง เจสซี่ มาร์ช อย่างเป็นทางการ  ซึ่งทางฝ่าย วิคเตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการสโมสรของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวต้อนรับว่าที่กุนซือป้ายแดงรายนี้ว่า " เจสซี่ มาร์ช เป็นหนึ่งในคนที่เราสโมสรได้วิเคราะห์มานานหลายปี เขามีปรัชญาและสไตล์การทำทีมฟุตบอลของเขาเข้ากับสโมสรของเรา  ซึ่งเรามีแผนงานระยะยาวและเชื่อมั่นเต็มที่ว่า มาร์ชจะสามารถพา ลีดส์ ยูไนเต็ด ยกระดับไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน และเขาจะเริ่มทำงานกับทีมทันที " วิคเตอร์ ออร์ต้า กล่าว 

 

อย่างไรก็ตาม เจสซี่ มาร์ช จะลงประเดิมการคุมทีมอย่างเป็นทางการในเกมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ตั้ง มาร์ช คุมบังเหียนมั่นใจพายูงทองไต่อันดับ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LUFC

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ