ข่าว

นายกรัฐมนตรี "มาเลเซีย" ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามประกาศเปิดตัว วัคซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี "มาเลเซีย" ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามประกาศเปิดตัว C-Vx – Immuno X วัคซีนสำหรับ “การรักษาและการป้องกัน โควิด-19

      เมื่อวันที่ 28 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ ดาโตะ ซรี อิซมาอิล ซาบรี ยาคบ นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามประกาศเปิดตัว C-Vx – Immuno X วัคซีนสำหรับ “การรักษาและการป้องกัน” โควิด-19    โดยบริษัท Covid Medicare Support Inc (มาเลเซีย), CMSI Global Co. Ltd. (ประเทศไทย), Hamida Pharma, Inc. (สหรัฐอเมริกา) ร่วมกับ Miracle Labs (ตุรกี) และ Acquest Healthcare Stem Cells R&D (ประเทศไทย)
Covid Medicare Support Inc (มาเลเซีย) ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ C-Vx-Immuno X ในเอเชีย + 3 (51 ประเทศ) ประกาศร่วมกันวิธีการรักษาที่ก้าวหน้าตั้งแต่ 2008 ปีหลังจากการปรับเปลี่ยนอย่างรอบคอบและใช้อย่างปลอดภัย วัคซีนที่รู้จักกันเป็น c-vx Immuno X ถูกพัฒนาและเตรียมไว้สำหรับการรักษาโรคมะเร็งแต่ทีมวิทยาศาสตร์ได้ปรับเปลี่ยนสูตรเพิ่มเติมกับการระบาดของโรคล่าสุดของ Covid 19 ทั่วโลก ตอนนี้มันถูกใช้เป็นวัคซีนบูสเตอร์ c-vx-Immuno X สูตรประกอบด้วยสารธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์อย่างมากมายพร้อมกับการใช้วัคซีนเสริมสร้างและเพิ่มเฉพาะแอนติบอดีเพื่อต่อต้านการอักเสบ
โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีการวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ C-Vx – Immuno X โดยมีโอกาสที่จะประเมินผลของการฉีด C-Vx – Immuno X เพียงครั้งเดียวต่อผู้ป่วยทั้งที่ติดเชื้อและไม่ติดเชื้อ ผู้ที่ได้รับการรักษาโดยสมัครใจนี้ประกอบด้วยผู้ป่วยสองกลุ่ม

          1.ผู้ป่วยที่มีอาการและผู้ที่ติดเชื้อ Co-Vid 19แสดงอาการ อย่างชัดเจนในสถานพยาบาล และ 2.ผู้ที่ไม่ติดเชื้อและไม่มีอาการหรืออาการแสดงของ Co-Vid 19
ผลลัพธ์โดยทั่วไปในกลุ่มผู้ที่ติดเชื้อแล้ว ประกอบด้วยการรักษาอย่างรวดเร็วของอาการที่แสดงอย่างชัดเจนควบคู่ไปกับการกำจัดการสร้างแอนติบอดี IGG ที่กำลังดำเนินอยู่ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ Co-Vid 19 ในทันที   ในบุคคลที่ไม่ติดเชื้อ น้อยกว่า 5% ของบุคคลที่ไม่ติดเชื้อในขั้นต้นได้พัฒนาการเกิดขึ้นทางคลินิกของอาการโควิด-19 ในภายหลัง ผู้ป่วยเพียงไม่กี่รายเหล่านี้ได้รับวัคซีนครั้งที่สองและสามารถตอบสนองอาการทางคลินิกที่ดีในทันที
ข้อสรุปของการศึกษา C-Vx – Immuno X เบื้องต้นคือ 1) C-Vx – Immuno X สร้างภูมิคุ้มกันระยะสั้น 95% ต่อ Covid-19 เมื่อให้กับผู้ป่วยที่ไม่ติดเชื้อ     2) C-Vx – Immuno X เป็นวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพเมื่อให้กับผู้ป่วยนอกที่ติดเชื้อ Co-Vid 19 แล้ว c-vx Immuno X ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการฟื้นตัวและการจำลองระบบภูมิคุ้มกันของแต่ละบุคคล  c-vx-immunoX ประสบความสำเร็จในการป้องกันอย่างรวดเร็วของโควิด 19 โดยการขจัดไวรัสที่มีอยู่ในตัวรับเซลล์ใดๆและโดยการปกป้องระบบภูมิคุ้มกันเป็นผู้รับที่มีความเสี่ยง c-vx –ภูมิคุ้มกัน X เป็นหลักให้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อระบบภูมิคุ้มกันของเวลาที่จะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเพื่อกำจัดไวรัสและกำจัดแอนติเจนไวรัสที่เป็นพิษC-VX ปลอดภัยและไม่เป็นพิษ

     C-Vx – สูตร Immuno X ประกอบด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ดังต่อไปนี้
1.เพื่อปรับใช้วัคซีนบูสเตอร์/วัคซีนกระตุ้น
2.เพิ่มแอนติบอดีต่อต้านการอักเสบเรื่อยๆและ
3.การใช้สารที่มีอยู่แล้วในร่างกายมนุษย์
ตัวเล่นไฟล์วิดีโอเป็นการผสมผสานที่ปลอดภัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งสามารถสร้างทั้งการฟื้นตัวทางคลินิกจากการติดเชื้อ Co-Vid 19 ที่ใช้งานอยู่หรือการป้องกันการติดเชื้อโคโรนาในระยะสั้น (สูงสุด 11 เดือน) ในระยะสั้น   เราจะยื่นเรื่องให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย ตามด้วยมาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย ตุรกี ดูไบ และจีน  การลงนามในข้อตกลงด้านการผลิตระหว่าง Covid Medicare Support Inc และ Acquest Laboratory ในวันนี้ถือเป็นการยืนยันการแต่งตั้ง Acquest Laboratory เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับประเทศไทย    ในที่สุดเราจะขยายการผลิตของเราไปยังมาเลเซียและจีนเมื่อเราได้รับการอนุมัติจากประเทศที่เกี่ยวข้อง  ปัจจุบันดูไบ และ ตุรกีตกลงที่จะซื้อ (2,000,000) สองล้านโดสเมื่อเราได้รับการอนุมัติแล้ว โดยมีคณะวิจัยดังนี้  ศ.ดร.มุสตาฟา ออราล ออนคอล  อาจารย์มหาวิทยาลัยอิสตันบูล , ดร.โรส โละ (นักวิจัย) ,ดร.เฮบะ ฮามิดะ (นักวิจัย), ดร.โรแลนด์ เนฟ (นักวิจัย) ,ดร.ริชาร์ด เอ็ม เดลานี ,ดาโต๊ะ ไมค์โละ  ดูแลด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ,  ดาโต๊ะ เคนท์ โลว์  ดูแลด้านการประชาสัมพันธ์

logoline