ข่าว

"แม่แตงโม" บุกโรงพักเมืองนนท์ หอบหลักฐานเด็ด พร้อม ซีดี.ข่มขู่ ให้ตำรวจแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" หอบหลักฐาน พร้อม ซีดี.ข่มขู่ ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ขณะที่ ผบ.ตร.ลุยเอง สั่งตรวจ GPS เส้นทางเรือสปีดโบ๊ท พร้อมจำลองเหตุการณ์ หาพิกัด และไขปริศนา การเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา"

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชากการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ กองบัญชาการตำรวจภูรธรภาคที่ 1 ทำการตรวจสอบเส้นทางการขับขี่เรือสปีทโบ๊ทลำที่ "แตงโม นิดา" ดาราสาวนั่ง ก่อนตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต โดยเฉพาะเส้นทางที่เรือวิ่งไปมีที่ไหนมาบ้าง โดยตรวจสอบระบบนำทางจีพีเอส. ของเรือลำนี้ โดยมี พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ และเข้าไปตรวจสอบที่อู่จอดเรือ ในช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ก.พ.65  "แม่แตงโม" 

 

"แม่แตงโม" บุกโรงพักเมืองนนท์ หอบหลักฐานเด็ด พร้อม ซีดี.ข่มขู่ ให้ตำรวจแล้ว

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต วสันต์ เตชะอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ท ลำเกิดเหตุที่ น.ส.นิดา หรือ "แตงโม นิดาพลัดตกน้ำ โดยทำการวัดระยะห่าง จุดที่นั่งท้ายเรือ และจุดที่เพื่อนแตงโม ให้การว่า แตงโมนั่งปัสสาวะ บริเวณท้ายเรือด้านซ้าย และใช้มือจับขาของ แซน เพื่อนในเรือนั้น  

 

โดยการวัดครั้งนี้ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับข้อเท็จจริง ตามคำให้การของเพื่อนทั้ง 5 คน ว่าสอดคล้องกันหรือไม่  ซึ่งระยะห่างจากเบาะที่นั่งท้ายเรือ จนถึงจุดที่แตงโมนั่งปัสสาวะ มีระยะห่างประมาณ 50 ซม.

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้มีการจำลองเหตุการณ์ ตามเวลาช่วงเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ ทิศทางของน้ำ ระดับน้ำ และความแรงของเรือ และความมึด ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุอีกด้วย โดยเฉพาะกรณีที่การระบุว่า ดาราสาว "แตงโม" กำลังนั่งปัสสวะที่บริเวณท้ายเรือ โดยจับขาของเพื่อนที่ชื่อ แซน เอาไว้อีกด้วย    

 

"แม่แตงโม" บุกโรงพักเมืองนนท์ หอบหลักฐานเด็ด พร้อม ซีดี.ข่มขู่ ให้ตำรวจแล้ว


ล่าสุดเมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 28 ก.พ.2565 นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของดาราสาว "แม่แตงโมน.ส.นิดา หรือ "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมนำหลักฐานต่างๆ รวมทั้งแผ่นซีดี. ที่ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีข่มขู่ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี 

 

logoline