ข่าว

ดาราสาว "จูน นาตาชา" โร่แจ้ง ตำรวจ ปคบ. แฉคลีนิคดัง ใช้หมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จูน นาตาชา" ดาราสาวโร่แจ้งความ ตำรวจ ปคบ. ฉีดฟิลเลอร์แล้วตากระตุก แถมปวดหัว พบคลีนิคชื่อดัง แอบใช้หมอเถื่อน จนเกิดอาการแซกซ้อน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 ก.พ. ที่ ศูนย์แจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. น.ส.จูน นาตาชา ดารานักแสดงสาว "จูน นาตาชา" ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.จักรภัทร กลิ่นอ่อน รอง สว. (สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ.  เพื่อแจ้งความเอาผิด กับคลีนิคชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้แพทย์เถื่อนเข้ามาฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา จนทำให้ตากระตุก และมีอาการปวดศีรษะ

 

ดาราสาว "จูน นาตาชา"  โร่แจ้ง ตำรวจ ปคบ. แฉคลีนิคดัง ใช้หมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์

 

โดย น.ส.จูน เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 23 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ตนได้ไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ ที่คลีนิคชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางนา ซึ่งเพิ่งไปฉีกคลีนิคนี้เป็นครั้งแรก และมีการฉีด จำนวน 6 จุด ประกอบด้วยที่บริเวณใต้ตาซ้าย และขวา กับร่องแก้มซ้าย และขวา  โดยมี น.ส.ปูเป้ (นามสมมุติ) เป็นผู้ทำการฉีดฟิลเลอร์ให้ ทั้งนี้ ขณะเข้ารับบริการ ตนไม่ทราบว่า บุคคลดังกล่าวไม่ได้เป็นแพทย์มาก่อน
 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการฉีดฟิลเลอร์ ขณะเข็มยังคงปักอยู่ที่คา ได้เกิดมีอาการกล้ามเนื้อใต้ตาซ้ายกระตุก ซึ่งขณะนั้น ก็รู้สึกแปลกใจแล้วว่า ทำไมถึงมีอาการแบบนี้ ซึ่งเหมือนว่าเกิดความผิดปกติ เมื่อฉีดเสร็จออกจากคลีนิคกลับที่พัก จนกระทั่งพบว่า เกิดความผิดปกติบริเวณร่องแก้ม ทำให้รูปทรงผิดรูป 

 

ต่อมาตนได้พยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของคลีนิคดังกล่าว และแจ้งว่า มีความผิดปกติเกิดขึ้นกับตน แต่ทางพนักงานของคลีนิค ได้แจ้งกลับมา โดยระบุว่า ขอให้ตนเข้ามาคุยกันอีกครั้งที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งต่อมาตนได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อไปที่คลินิกอีก แต่ไม่มีคนรับสายและไม่สามารถติดต่อได้  จึงตัดสินใจเดินทางกลับไปยังคลินิกดังกล่าวอีกครั้ง 

 

ซึ่งเมื่อเดินทางไปถึง พบพนักงานคนที่เป็นผู้ฉีดฟิลเลอร์ กำลังจะขึ้นรถ เพื่อขับออกจากคลีนิค ตนกับเพื่อนจึงเข้าไปขวางรถเอาไว้ ก่อนจะสอบถามพนักงานคนดังกล่าวว่า เป็นแพทย์ หรือมีใบอนุญาตหรือไม่ ซึ่งทางพนักงานคนดังกล่าวแจ้งว่า เธอไม่ได้เป็นแพทย์ ตนจึงไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางนา ทันที โดยทางตำรวจได้ส่งตนไปตรวจร่างกายเอาไว้ เพื่อนำหลักฐานไปประกอบในสำนวนแล้ว
 

คลีนิคดังกล่าว ใช้คนที่ไม่ได้เป็นแพทย์ มาบริการฉีดให้กับลูกค้า โชคดีที่ตนไม่ตาบอด นอกจากแจ้งความกับทาง สน.ท้องที่แล้ว จึงตัดสินใจมาแจ้งความที่ ตำรวจ ปคบ. (คุ้มครองผู้บริโภค)  ในวันนี้ด้วย  และจะไม่ยอมความเด็ดขาด เนื่องจากเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค ตนไม่อยากจะให้มีคลีนิคที่ใช้แพทย์ปลอมแบบนี้ เปิดให้บริการอีกต่อไป ผู้บริโภคอีกเยอะที่ยังใช้บริการสถานเสริมความงาม ที่ไม่ได้มาตรฐานอย่างนี้  "จูน นาตาชา

 

 

"ตอนนี้ มีงานเป็นพรีเซนเตอร์ที่รับไว้ ยังติดอยู่ ยังได้ค่าตัวไม่ครบ 1.2 ล้านบาท ถ้าตนเสียโฉมขึ้นมา ก็จะไม่ได้ตรงนั้นเลย ทางเจ้าของคลีนิคได้คุยผ่าน พนักงานสอบสวน ว่าอยากจะให้จบๆ เรื่องนี้ ขอให้เราเสนอไปว่า ต้องการค่าชดใช้เท่าไร ตนไม่ได้ต้องการค่าเสียหายจากตรงนี้เลย เราต้องการจะดำเนินการ ไม่ให้มีหมอเถื่อนแบบนี้อีกเลย ผลจากการฉีดฟิลเลอร์ครั้งนี้ ส่งผลกระทบต่องาน เนื่องจากวันรุ่งขึ้นจะต้องไปโชว์ตัว ที่ผู้ว่าจ้างติดต่อเรามาแล้ว ก็จำเป็นต้องยกเลิกไป ใบส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจ ก็ระบุให้ตนหยุดงาน 1 วัน ก็เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นทันที"

 

อุทธาหรณ์ในเรื่องนี้ก็คือ ขนาดตนเลือกคลินิกที่ดีที่สุดแล้ว มีชื่อเสียงแล้ว แต่ก็ยังเกิดเรื่องลักษณะแบบนี้ขึ้น ข่าวในลักษณะนี้มีออกมาอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ทราบว่า ทำไมคลีนิคแห่งนี้ถึงได้มีการนำบุคลากรที่ไม่ใช่เป็นแพทย์ มาให้บริการลูกค้าแบบนี้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ตนต้องมาแจ้งความกับ ตำรวจ ปคบ.ในวันนี้ อยากจะให้ปราบปรามเรื่องแบบนี้ให้เด็ดขาด ไม่ต้องการไกล่เกลี่ย แต่ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


การเลือกทำเสริมความงาม ถ้าจะให้ดี ขอดูใบประกอบวิชาชีพแพทย์ เพื่อจะได้มั่นใจ และอยากฝากถึงเจ้าของคลีนิค ควรคำนึงถึงจรรยาบรรณด้วย คุณได้เงินไปแล้ว แต่ไม่สนใจชีวิตของผู้บริโภคแบบนี้ ก็ใช้ไม่ได้

 

เบื่องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งความแล้วสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนจะพาไปพบฝ่ายสืบสวนที่อาคาร บช.ก. เพื่อตรวจสอบประวัติบุคคลที่ฉีด รวมทั้งสถานเสริมความงานดังกล่าว ในการดำเนินคดีต่อไป "จูน นาตาชา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ