ข่าว

"ศาลเจ้าพ่อเสือ" กบินทร์บุรี เลขหางประทัดตรงกัน 3 คน เลขเด็ด 1/3/65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอโชคจากเจ้าพ่อเสือ กล่าวขอว่า "ขอให้ได้ตรงๆทีเถอะ" ปรากฏว่าได้ตามขอ ได้จริงๆ ถึง 2 งวด ถูกทั้งครอบครัว นำของมาถวาบแก้บน

เมื่อวานนี้ (27ก.พ.65) ชาวบ้านที่ถูกรางวัลงวดที่แล้ว ต่างมาแก้บน พร้อมจุดประทัดถวาย ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ตั้งอยู่ริมแควโสมง ติดกับถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา 

"ศาลเจ้าพ่อเสือ" กบินทร์บุรี เลขหางประทัดตรงกัน 3 คน เลขเด็ด 1/3/65 ซึ่งศาลดังกล่าว ผู้ใช้ถนนเส้นนี้ ต่างให้ความนับถือเป็นอย่างมาก รถที่ขับผ่านต่างบีบแตรแสดงความเคารพ นอกจากนี้ยังมีผู้คนแวะเวียนมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ ขอการงาน พร้อมนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวาย มาแก้บน ต่อเนื่องจนแน่นศาลเจ้าพ่อเสือ

"ศาลเจ้าพ่อเสือ" กบินทร์บุรี เลขหางประทัดตรงกัน 3 คน เลขเด็ด 1/3/65

นายชูทัศน์ ชาวอำเภอกบินทร์บุรี พนักงานขับรถส่งสินค้า หนึ่งในผู้โชคดี หลังมากราบสักการะศาลเจ้าพ่อเสือ เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.65) เดินทางมาพร้อมครอบครัว นำเครื่องเซ่นไหว้ ประกอบด้วย หัวหมู 9 หัว ไก่ 9 ตัว ผลไม้ 9 อย่าง เหล้าแดง มาถวายเจ้าพ่อเสือ ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ หลังจากได้รับโชคใหญ่ พร้อมจุดประทับ และเชื่อว่าเจ้าพ่อเสือ คงจะให้โชคอีกครั้ง หางประทัดปรากฏเลข 756 และ 12  "ศาลเจ้าพ่อเสือ" กบินทร์บุรี เลขหางประทัดตรงกัน 3 คน เลขเด็ด 1/3/65

นายชูทัศน์ ผู้โชคดีชาวอำเภอกบินทร์บุรี บอกว่า ตนเองขับรถส่งสินค้า ผ่านเส้นทางสายนี้ตลอด และมากราบไหว้ขอพร ขอโชคจากเจ้าพ่อเสือ วันนั้นกล่าวขอว่า "ขอให้ได้ตรงๆทีเถอะ" ปรากฏว่าได้ตามขอ ได้จริงๆ ถึง 2 งวดติด ถูกทั้งครอบครัวรับเงินเกือบล้านบาท หมดหนี้หมดสินทันที จึงมาพร้อมครอบครัวมาแก้บน ที่ศาลเจ้าพ่อเสือดังกล่าว 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีรายอื่น ๆ มาแก้บนด้วยเช่นเดียกวัน โดยบังเอิญ 3 คน เลขหางประทัดตรงกัน ได้เลข 857 และ 85 นอกจากนี้ยังมี เลข 876 และ 83 เป็นต้น ทั้งหมดนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

"ศาลเจ้าพ่อเสือ" กบินทร์บุรี เลขหางประทัดตรงกัน 3 คน เลขเด็ด 1/3/65 สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี

logoline