ข่าว

"แม่แตงโม" หอบ "แชทลับ" แจ้งตำรวจ ก๊วน "กระติก" งานเข้า จ่อเข้าเครื่องจับเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมนำก๊วนสปีดโบ๊ท เพื่อน "กระติก" เข้าเครื่องจับเท็จ พร้อมเรียก "โบ TK และ ฮิปโป" สอบสวนหารายละเอียด ขณะที่ "แม่แตงโม" เตรียมหอบ "แชทลับ" หลักฐานเด็ด มอบให้ตำรวจวันนี้

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยก่อนเดินทางนำเอกสารหลักฐาน ความคืบหน้าทางคดี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง  "แตงโม" เข้ารายงานกับ  พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้รับทราบก่อนการประชุมที่เมืองทองธานี "แม่แตงโม" "แชทลับ" "กระติก"

 

"แม่แตงโม" หอบ "แชทลับ" แจ้งตำรวจ ก๊วน "กระติก" งานเข้า จ่อเข้าเครื่องจับเท็จ

 

พร้อมเปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 5 คน ที่ร่วมทริปสปีดโบ๊ทกับ "แตงโม" เข้าเครื่องจับเท็จ ส่วนจะมีการสอบถามในประเด็นใดบ้าง ขออยู่ในรายละเอียดของสำนวนในคดี และไม่สามารถเปิดเผยได้ 

  

ซึ่งแนวทางนี้ต้องเชิญมาให้การใหม่ทั้งหมด ส่วนคำให้การสับสน หรือไม่ตรงกับความจริงหรือไม่ ตนไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด แต่จะทำเพื่อตอบโจทย์คลายข้อที่สังคมกำลังตั้งข้อสงสัย เพราะที่ผ่านมาทั้ง 5 คนนี้ ให้การกับพนักงานสอบสวนสอดคล้องกัน 

 

ทั้งนี้ จะเรียกผู้เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ "โบ สุรัตนาวี สุวิพร" หรือ โบ TK (Triumphs Kingdom) นักร้องสาวยุค 90 และฮิปโป หรือนายฉันท์ชนะ ผู้ดูแลแตงโม เข้ามาสอบปากคำด้วย เนื่องจากพบทั้งคู่ปรากฎตัวอยู่ที่อู่เรือ กับคนบนเรือหลังเกิดเหตุ และทั้ง 2 ยังไม่ได้ ให้ปากคำใด ๆ ซึ่งจะมีการจำลองเหตุการณ์ ตามที่มีกระแสข่าว แต่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องวันเวลา 

 

"แม่แตงโม" หอบ "แชทลับ" แจ้งตำรวจ ก๊วน "กระติก" งานเข้า จ่อเข้าเครื่องจับเท็จ

 

สำหรับเรื่องบาดแผลของ "แตงโม" ขณะนี้ยังไม่ชี้ชัดว่า เกิดจากใบพัดเรือ หรือเกิดจากวัตถุอย่างอื่น เพราะยังไม่มีการรายงานผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลเลือดขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบทางห้องแล็ป และยังไม่ได้ส่งผลมายังพนักงานสอบสวน 

 

โดยในวันนี้ (28 ก.พ.) แม่แตงโม หรือ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ประสานมาว่า จะนำพยานหลักฐานที่อ้างว่าเป็นแชทการสนทนาของคนในเรือ มามอบให้พนักงานสอบสวน ในเวลาก่อนเที่ยงวันนี้ 
 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวด้วยว่า สำหรับประเด็นที่มีการระบุว่า พนักงานสอบสวนที่ทำคดี "แตงโม นิดา" เคยเป็นลูกน้องเก่าของพ่อแซน หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ ซึ่งเป็นอดีตนายตำรวจมาก่อนนั้น ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนได้สอบถามไปยัง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว ซึ่งก็ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จัก หรือคุ้นเคยกับญาติใครในรกลุ่มที่ลงเรือสปีดโบ็ทมาก่อน

 

และยิ่งคดีนี้ ยังมีข้อถกเถียงอยู่ในความสนใจของสังคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องทำคดีให้รัดกุมมากที่สุด และขอย้ำว่า ไม่มีใครมาแทรกแซง หรือชี้นำคดีนี้ได้ ทุกอย่างต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ 

 

ทางด้าน พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยรู้กับใครมาก่อนมา และไม่มีทางให้ใครมาชี้นำคดี ทุกอย่างดำเนินไปตามขั้นตอนอย่างรัดกุม ไม่มีใครมากดดันให้ทำคดีเข้าข้างใครได้ ทุกอย่างต้องว่า กันไปตามพยานหลักฐานปรากฏ  "แม่แตงโม" "แชทลับ" "กระติก

 

 

logoline