ข่าว

ขอโชคลาภ "ไอ้ไข่" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันหยุดนี้มีชาวบ้าน เดินทางมาพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ เครื่องบนบานศาลกล่าว มาบวงสรวง แก้บน ขอโชคลาภกับไอ้ไข่

วันที่ 27 ก.พ.65 ตรงกับวันหยุด ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดพะเยา เดินทางมาทำบุญที่ วัดพระธาตุโป่งเกลือ หมู่ 9 ตำบลแม่ปืม อำเภอเมืองพะเยา หลังกราบไหว้พระประธานสำคัญของวัดแล้ว บางคนก็มาบวงสรวง บ้างก็มาแก้บน และขอโชคลาภกับไอ้ไข่ของวัดพระธาตุโป่งเกลือ ซึ่งทางญาติโยมท่านหนึ่ง ได้จัดสร้างศาลาประดิษฐานให้ไอ้ไข่ไว้

ขอโชคลาภ \"ไอ้ไข่\" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65 เพราะที่ผ่านมา มีข่าวว่าชาวบ้านในพื้นที่และต่างพื้นที่ต่าง "รับโชค" หลังจากที่มาบวงสรวงและขอโชคลาภ จุดประทัดถวาย และนำเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชค 

ขอโชคลาภ \"ไอ้ไข่\" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65

ตามคำบอกเล่า ระบุว่า งวดที่ผ่านมา มีทั้งผู้ถูกรางวัลที่ 2 บางรายถูกเลขท้าย 2 ตัว กว่า 30 ใบ และบางรายถูกรางวัลติดกันถึง 3 งวด ทำให้วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ มีชาวบ้าน เดินทางมาพร้อมเครื่องเซ่นไหว้ เครื่องบนบานศาลกล่าว มาบวงสรวง แก้บน ขอโชคลาภกับไอ้ไข่ เพื่อจะได้โชคดีในงวดที่จะถึงนี้ จุดประทัดครั้งแรกได้เลข 69 และ 500 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ขอโชคลาภ \"ไอ้ไข่\" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65 ขอโชคลาภ \"ไอ้ไข่\" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65

ที่วัดจุกกะเฌอ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี วันนี้ (27 ก.พ.65) ได้จัดงานประจำปี ปิดทองรูปหล่อเหมือนหลวงพ่อเริ่ม ปรโม ประจำปี 2565 ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. ถึงวันที่ 3 มี.ค.65 รวม 5 วัน 5 คืน เพื่อเป็นการรำลึกถึง พระคุณของหลวงพ่อเริ่ม ปรโม อดีตเจ้าอาวาสวัดจุกกะเฌอ ที่ล่วงลับไปหลายปีแล้ว 

ขอโชคลาภ \"ไอ้ไข่\" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65 และท่านยังเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดชลบุรี ที่มีประชาชนทั่วประเทศให้ความเลื่อมใสเคารพศรัทธา อย่างไรก็ตามปีนี้ ทางวัดจุกกะเฌอ งดจัดมหสพในงาน ให้มีแต่การทำบุญปิดทองพระ และงานการกุศลเท่านั้น เพื่อป้องกันในสถานการณ์โควิด-19

ขอโชคลาภ \"ไอ้ไข่\" จ.พะเยา ข่าวว่า เคยถูกรางวัลที่ 2 มาแล้ว เลขเด็ด 1/3/65 ศาสนพล พรหมเสน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พะเยา

ชำนาญ ใจเอื้อ-จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค อ.ศรีราช จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ