ข่าว

ชมสด ไทยลีกบิ๊กแมตช์  "กิเลนผยอง"รับมือ"กว่างโซ้งมหาภัย" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  บิ๊กแมตช์   ที่ธันเดอร์โดมสเตเดียม  " กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด  เปิดรังดวล" กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   เทียบผลงานใน 5  เกม หลังสุด ก่อนโคจรมาพบกัน   ทั้ง 2 ทีม  ต่างมีผลถอดแบบเดียวกัน ชนะ 2  เสมอ 1  แพ้ 2 

ฟุตบอลไทยลีก 1  "รีโว่ ไทยลีก"  ประจำวันอาทิตย์ ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม   แจ้งวัฒนะ นนทบุรี  " กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 6 ของตาราง  จะเปิดบ้านพบกับ  "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด เป็น เกมนัดที่  23 ของฤดูกาล   คู่นี้พบกันในเลกแรก ที่บ้านของ "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด" เป็นทีมเยือน " กิเลนผยอง" ที่บุกมาชนะ 0-1 

 

 เส้นทางของทั้ง 2  ทีม ก่อนมาพบกันในเกมนัดประจำวันอาทิตย์   ฝั่งเจ้าถิ่น  กิเลนผยอง   ออกไปแพ้ให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-1   ส่วน ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เล่นในบ้าน  เอาชนะหนองบัวพิชญ เอฟซี 2-1   เทียบฟอร์มการเล่นของทั้ง 2 ทีม  ใน  5  นัด หลังสุด ถือว่าอยู่ในระดับเดียวกัน โดยต่างฝ่าย  ชนะ 2  เสมอ 1 แพ้ 2    และมีอันดับในตารางใกล้เคียงกัน  โดย  กว่างโซ้งมหาภัย  อันดับ 5 ส่วน กิเลนผยอง  อันดับ 6   ซึ่งการเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้  ไม่ว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ได้ไป   จะมีผลต่อการขยับขึ้นไป 1 อันดับ ในตารางทันที 

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 
คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 
 

วันอาทิตย์ที่  27 กุมภาพันธ์ 

.
นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  (12 )   -   บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  (1)  18.00  
การท่าเรือ  เอฟซี   (7)      -   สมุทรปราการซิตี้    (15)     18.00 

เมืองทองยูไนเต็ด   (6)   -   ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  ( 4)   19.00
บีจีปทุมยูไนเต็ด (3)       -    สุพรรณบุรี เอฟซี    (13)    19.30 

            

ชมสด ไทยลีกบิ๊กแมตช์  \"กิเลนผยอง\"รับมือ\"กว่างโซ้งมหาภัย\" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ