ข่าว

"กระติก" ผู้จัดการ "แตงโม" ปรากฏตัวแล้ว เล่านาทีระทึก ขณะดาราสาว ตกเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีแตงโมล่าสุด "กระติก" โผล่โรงพักเมืองนนท์ พร้อมเปิดใจ เล่านาทีระทึก ขณะที่ดาราสาว "แตงโม" ตกเจ้าพระยา พร้อมยืนยัน "ปอกับโรเบิร์ต" ช่วยกันขับเรือตามหาช่วงเกิดเหตุ ขณะที่ "แซน" ยอมรับ "แตงโม" เสียหลักร่วงตกน้ำระหว่างเกาะขาปัสสวะบริเวณท้ายเรือ

คดีแตงโมล่าสุด จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม"  อายุ 37 ปี ซึ่งตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังล่องเรือกลับจากรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านจังหวัดปทุมธานี ซึ่งต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเรียกตัวสอบปากคำ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ  ไฮโซปอ ส่งไปตรวจหาสารเสพติดนั้น "กระติก"

 

"กระติก" ผู้จัดการ "แตงโม" ปรากฏตัวแล้ว เล่านาทีระทึก ขณะดาราสาว ตกเจ้าพระยา

 

ล่าสุดในวันนี้ (27ก.พ.) "กระติก" น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" พร้อมเพื่อน "แซน" นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์  ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพราะทั้งสองถูกอ้างว่า อยู่ใกล้ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุมากที่สุด ก่อนที่ดาราสาวจะตกเรือ จมน้ำเสียนชีวิต ซึ่ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี ด้วยชุดขาวลายดำ พร้อม "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ซึ่งอยู่ในชุดสีครีม 


 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "กระติก" และ "แซน" เดินทางมาถึงที่โรงพัก "กระติก" ได้ร่ำไห้ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้มีการยืนยันกันว่า ไม่มีการทะเลาะกัน พร้อมกับยืนยันว่า "แตงโม" ได้ไปปวดท้องเบา และพยายามไปปัสสวะที่บริเวณท้ายเรือ จนทำให้พลัดตกน้ำ 

 

"กระติก" ผู้จัดการ "แตงโม" ปรากฏตัวแล้ว เล่านาทีระทึก ขณะดาราสาว ตกเจ้าพระยา

 

ทั้งนี้ "กระติก" ระบุว่า ในวันนั้นได้เดินทางไปพบกันที่ท่าเรือประมาณ 4 โมง โดยทาง นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ ได้บอกว่ามากับเพื่อนอีก 2 คน จากนั้นก็นั่งเรือไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารย่านจังหวัดปทุมธานี โดยสั่งอาหารมาทานประมาณ 8-9 อย่าง ซึ่งหลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ก็ล่องเรือกลับในช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ ซึ่งระหว่างทางก็ถ่ายรูป ในช่วงที่เรือผ่านสถานที่ต่างๆ และช่วงที่ถ่ายรูปก็จะต้องใช้เวลา เพราะเรือมันโคลงไปมา ฉะนั้น ก็จะทำการถ่ายรูปกันใหม่ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเศษ 

 

ซึ่งในระหว่างล่องเรือกลับ ก็ไปถ่ายรูปที่สะพานพระราม8 และขากลับกำลังจะนำเรือเข้าอู่ หรือท่าจอดเรือ "แตงโม" ก็บอกว่า ปวดปัสสวะ และ "แตงโม" ก็เดินไป โดยมีแซน อยู่ด้านหลัง และมี ปอกับเบิร์ต ช่วยกันขับเรืออยู่ในตอนนั้น และทุกคนในเรือก็หันหน้าออกไปทางเรือ เพราะถ้าหันหลังให้เรือ ลมจะตีผม ทำให้หัวฟูมาก

 

 

ดังนั้น จึงไม่มีใครทันสังเกตเห็นว่า แตงโม ลุกขึ้นจะไปฉี่ที่ท้ายเรือ ส่วนเรื่องที่แตงโมใส่บอดี้สูทแล้วจะถ่ายปัสสวะได้หรือไม่นั้น  ตนในฐานะคนที่ใส่บอดี้สูท ยืนยันว่า สามารถถ่ายทำธุระได้ โดยไม่ต้องถอด ด้วยการใช้แหวกข้างเอาตามที่คนทั่วไปเขาทำกันในกรณีที่รีบ

 

"กระติก" ผู้จัดการแตงโม กล่าวอีกว่า ระหว่างล่องเรือ ทุกคนก็หันหน้าไปด้านหน้าตลอด เพราะช่วงนั้นบรรยากาศดีมาก จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องตะโกนว่า "แตงโม" ตกน้ำ จังหวะนั้น ปอ ที่ขับเรืออยู่ จึงได้หักเรือกลับ เพื่อมาช่วยเหลือทันที แต่ก็ไม่พบ แม้จะพยายามช่วยตามหาร่างของแตงโมหลายครั้งแล้วก็ตาม ทุกคนเหนื่อยและรู้ว่าจะต้องถูกสังคมกดดันจึงได้แยกย้ายกันกลับไป และปรึกษาทนายความเพื่อขอต่อสู้กับความจริงที่เกิดขึ้น

 

ทางด้านนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์นั้น ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ที่เบาะท้ายของเรือ จากนั้นแตงโม ก็ลุกเดินมาจับขาตนไว้ข้างหนึ่ง และอีกมือหนึ่งก็จับขอบเรือเอาไว้ โดยบอกว่าปวดปัสสวะ โดยที่ตนยังไม่ได้ลุกขึ้นมานั่ง ระหว่างนั้นแตงโม ก็ลื่นตกลงไปในแม่น้ำ ตนจึงรีบลุกขึ้นมา เพื่อจะช่วยด้วยการคว้ามือ

 

แต่ปรากฏว่า จุดที่แตงโมตกกับเรือที่แล่นไปข้างหน้า มีระยะห่างกันมาก แขนตนเอื้อมไปคว้าไม่ถึง ประกอบกับตนเองไม่มีหลักให้ยึด หากคว้ามือแตงโมได้ทัน ตนเองก็อาจจะเสียหลักร่วงตกลงไปในแม่น้ำด้วยเช่นกัน จึงได้ตะโกนร้องบอกว่า "แตงโม" ตกน้ำ จากนั้นจึงวนเรือกลับมาช่วยกันค้นหา แต่ก็ไม่พบร่างของ "แตงโม" แล้ว 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ