ข่าว

ตำรวจ ดส. "จับกลางกรุง" ร้านเหล้าเปิดเกินเวลา แถมจัดโซน ปล่อยพี้กัญชาเสรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส. บุกสถานประกอบการ ฝ่าฝืนกฏหมาย "จับกลางกรุง" เปิดจำหน่ายสุราเกินเวลา เปิดชั้น 2 ปล่อยมั่วสุมเสพกัญชาแบบเสรี

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น. เปิดเผยถึงกรณีกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้กำชับให้ทุกหน่วย เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบ และดำเนินการกับสถานประกอบการ ที่ไม่ปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด ตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผลการปฏิบัติงานที่สำคัญมี 3 รายคือ "จับกลางกรุง" 

 

ตำรวจ ดส. "จับกลางกรุง" ร้านเหล้าเปิดเกินเวลา แถมจัดโซน ปล่อยพี้กัญชาเสรี

 

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส ได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้น ร้านอาหารย่าน ถ.ประเสริฐมนูกิจ ปากซอย 46 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม  โดยมีนายอดิศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี  แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว แจ้งข้อหา ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตาม พรบ.โรคติดต่อ  

 

และลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้า หลังเวลา 23.00 น. และมีกลุ่มผู้มาใช้บริการนั่งดื่มแอลกอฮอล์กันอยู่ จึงได้เข้าทำการจับกุมโดยแจ้งข้อกล่าวหาว่ามั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค
 

และในช่วงเวลา 01.20 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส ได้ตรวจค้นร้าน ปิ้งย่างหม่าล่า ข้าวแกงปักษ์ใต้ ย่านซอยวิภาวดีรังสิต 2 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง  พบ น.ส.จันจิราฯ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เป็นผู้ดูแลร้าน มีหน้าที่ควบคุมกำกับ ดูแลพนักงานภายในร้าน ตรวจสอบภายในร้าน พบลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้กับลูกค้า หลังเวลา 23.00 น.

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ฝ่าฝืน หรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ , จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังพบกลุ่มผู้ใช้บริการนั่งดื่มแอลกอฮอล์กันอยู่ จึงได้จับกุมแจ้งข้อหา  ร่วมกันมั่วสุม "จับกลางกรุง"

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่่ตำรวจ ยังได้เข้าตรวจค้นบริเวณชั้น 2 ของร้าน ปิ้งย่างหม่าล่า ข้าวแกงปักษ์ใต้ พบผู้ต้องหากำลังมั่วสุมเสพกัญชา จึงเข้าทำการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา "ผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)โดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมั่วสุม" 

 

ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลแจ้งว่า หากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือมีเบาะแส เกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ การลักลอบผลิตอาวุธผิดกฎหมาย , ลักลอบเล่นพนันออนไลน์ และการพนันประเภทต่างๆ หรือพบการมั่วสุม สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือโทรศัพท์สายด่วน 191 , เพจเฟซบุ๊ก “กองบัญชาการตำรวจนครบาล "จับกลางกรุง"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ