ข่าว

พยานปากเอกโผล่ ซัด "สปีดโบ๊ท" หักเลี้ยวกระทันหัน จุดเกิดเหตุคดีแตงโมตกน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก๊วนนักตกปลา พยานปากเอกโผล่ ลำดับเหตุการณ์ "สปีดโบ๊ท" ซิ่งเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนหักเลี้ยวแบบกระทันหัน บริเวณจุดเกิดเหตุ "คดีแตงโม" ตกแม่น้ำ

คดีแตงโมล่าสุด จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม"  อายุ 37 ปี ซึ่งตกเรือ "สปีดโบ๊ท" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังล่องเรือกลับจากรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านจังหวัดปทุมธานี ซึ่งต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเรียกตัวสอบปากคำ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

พยานปากเอกโผล่ ซัด "สปีดโบ๊ท" หักเลี้ยวกระทันหัน จุดเกิดเหตุคดีแตงโมตกน้ำ



และในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ  ไฮโซปอ ส่งไปตรวจหาสารเสพติด โดยในวันนี้ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" พร้อมเพื่อน "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพราะทั้งสองถูกอ้างว่า อยู่ใกล้ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุมากที่สุด ก่อนที่ดาราสาวจะตกเรือ จมน้ำเสียนชีวิต ซึ่งหากวันนี้ทั้ง 2 ยังไม่มาตามนัด ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 
 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลสำคัญจากพยาน ซึ่งเป็นนักตกปลาบริเวณชุมชนวัดปากน้ำ ซึ่งได้เล่าถึงนาที ที่เห็นเรือสปีดโบ๊ท ลำที่ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือก่อนจะจมน้ำเสียชีวิต โดยผู้เห็นเหตุการณ์วัย 30 ปี รายนี้ ระบุว่า หลังจากเลิกงาน จึงได้ชวนกลุ่มเพื่อนๆ รวม 3 คน ไปนั่งตกปลาอยู่ที่ริมฝั่งในชุมชน ในช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ 

 

พยานปากเอกโผล่ ซัด "สปีดโบ๊ท" หักเลี้ยวกระทันหัน จุดเกิดเหตุคดีแตงโมตกน้ำ
 

ขณะนั้น ตนและเพื่อนเห็นเรือสปีดโบ๊ท ลำดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วมาตามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับมีเสียงหัวเราะครื้นเครง ของคนในเรือดังออกมาอย่างชัดเจน ด้วยความสงสัยจึงมองไปที่เรือ และตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมเรือลำนี้จึงขับเร็วขนาดนั้น ก่อนที่คนขับเรือ จะขับเรือแบบหักศอก กลับไปที่กลางแม่น้ำด้วยความเร็วอย่างกะทันหัน จากนั้นจึงพุ่งตรงไปยังกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยความเร็ว แล้วขับหายไป
 

 

นายอนุชา เปิดเผยอีกว่า หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เรือลำดังกล่าว ได้ขับย้อนกลับมาที่กลางแม่น้ำอีกครั้ง เหมือนจอดหาอะไรสักอย่าง ซึ่งระหว่างทางจากฝั่งที่กลุ่มตนนั่งกันอยู่ ไปจนถึงกลางแม่น้ำที่เรือจอด ถือว่าไกลและมืดมาก ทำให้ตนมองไม่เห็นว่า เรือมาจอดหาอะไรที่กลางแม่น้ำ

 

พยานปากเอกโผล่ ซัด "สปีดโบ๊ท" หักเลี้ยวกระทันหัน จุดเกิดเหตุคดีแตงโมตกน้ำ

 

จนกระทั่งมาทราบในภายหลังว่า มีคนตกน้ำสูญหาย ซึ่งก็คือ "แตงโม นิดา" ทำให้ตนเชื่อว่า สาเหตุการพลัดตกเรือของ "แตงโม" น่าจะมาจากความประมาทของคนขับเรือ ที่ขับมาด้วยความเร็ว แล้วหักเรือกลับแบบกระทันหัน จนอาจทำให้ดาราสาว ร่วงตกน้ำลงไป โดยที่คนขับกับคนในเรือไม่รู้ตัว หลังผ่านไปเกือบ 10 นาที จึงมีการขับเรือกลับมาวนหาในจุดดังกล่าว
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ