ข่าว

ไขปมปริศนา "คดีแตงโม" ตกเรือสปีดโบ๊ท ตร.ลุ้นระทึก "กระติก" เปิดเผยความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองนนท์ เรียกตัว "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" กับ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เข้าให้ปากคำวันนี้ หากพบเกี่ยวข้อง "คดีแตงโม" ตกเรือสปีดโบ๊ท เตรียมแจ้งข้อหา เผยประวัติกลุ่มเพื่อน 5 คน เกี่ยวโยงหลายธุรกิจ

คดีแตงโมล่าสุด จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ "แตงโม"  อายุ 38 ปี ซึ่งตกเรือ "สปีดโบ๊ท" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังล่องเรือกลับจากรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านจังหวัดปทุมธานี ซึ่งต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเรียกตัวสอบปากคำ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ  ไฮโซปอ ส่งไปตรวจหาสารเสพติดนั้น 

 

ไขปมปริศนา "คดีแตงโม" ตกเรือสปีดโบ๊ท ตร.ลุ้นระทึก "กระติก" เปิดเผยความจริง

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 65 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อักษรบัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ทาง พนักงานสอบสวนจะเรียกตัว "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" และเพื่อนสาวที่ชื่อ "แซน" มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสอบปากคำในฐานะพยาน หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวพันกับคดี หรือว่ากระทำผิดด้วย ก็จะมีการแจ้งข้อหาต่อไป 

 

เบื้องต้นในวันนี้ ได้เรียกมาสอบปากคำในฐานะพยานก่อน ส่วนกรณีของไฮโซปอ กับเพื่อนคือนายเบิร์ต ที่ต้องออกหมายจับนั้น โดยไม่ได้ออกหมายเรียก เนื่องจากทั้งสองคน คืนเกิดเหตุไม่ได้มาแสดงตน หรือมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งคดีเป็นที่น่าสนใจของสังคม เราไม่สามารถรอช้าได้ จึงต้องเร่งรีบออกหมายจับ โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน ก็ยังสอบสวนไฮโซปอ กับนายเบิร์ต อยู่ตลอดทั้งคืน ยังไม่เสร็จสิ้น ตำรวจเราทำคดีอย่างเต็มที่ ไม่รอช้า  ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปแล้ว 3 คน ประกอบด้วย  นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ  ไฮโซปอ กับ นายไพบูลย์ ตีการจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาฌร หรือ จ็อบ 

 

ไขปมปริศนา "คดีแตงโม" ตกเรือสปีดโบ๊ท ตร.ลุ้นระทึก "กระติก" เปิดเผยความจริง

 

ภายหลังการสอบสวน พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหากับ นายตนุภัทร หรือ  ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต  ในข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,  ข้อหาร่วมกันใช้เรือที่ใบอนุญาตสิ้นอายุ  และ ข้อหาเป็นผู้ทำการในเรือ โดยไม่ได้รับอนุญาต และศาลได้พิจารณา ออกหมายจับ


รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว "แตงโม" ที่ยังคงเป็นปริศนานั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตรวจสอบบุคคลที่อยู่บน "เรือสปีดโบ๊ต" ลำเกิดเหตุ โดยเป็นที่ยืนยันแล้วว่ามีการด้วย 5 คน ซึ่งประกอบด้วย 

 

กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน รวมทั้งในอดีตเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ จนสร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย 
 

 

ขณะที่ "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" คนขับเรือในช่วงกลางดึกของวันเกิดเหตุ เป็นสามีของนักร้องสาว "เบนซ์ พริกไทย" หรือ "สาวิตรี มีนะวาณิชย์" เป็นนักธุรกิจทั้งสถานบันเทิง และขายรถยนต์มือสอง 

 

ส่วน "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" มีเสียงร่ำลือในวงการกันว่า ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ และมักคุ้นเคยหรือมีข่าวคราว กับคนมีชื่อเสียงในสังคม

 

ทางด้าน "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอริสมา เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านออนไลน์มาร์เกตติ้ง และผู้ให้บริการด้านการสื่อสารออนไลน์แบบครบวงจร ถือว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ระบบที่สำคัญๆ ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายรายก็ว่าได้ และยังเป็นเจ้าของระบบการรับ-ส่งอีเมล์ "TAXIMAIL" อีกด้วย 

 

สุดท้าย "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" หุ้นส่วนร้านตัดผมสุภาพบุรุษ  ซึ่งมีด้วยกัน 3 สาขา ทั้งในย่านทำเลทอง อย่าง ทองหล่อ , สาทร  , เซเลบริตี้ ซึ่งร้านตัดผมทั้ง 3 แห่งนี้ บรรดาไฮโซ มักนิยมเข้าไปใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย 


โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกตัว กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว "แตงโม" พร้อมเพื่อน "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" เข้ามาสอบปากคำ เพราะทั้งสองถูกอ้างว่า อยู่ใกล้ "แตงโม" ในคืนเกิดเหตุมากที่สุด ก่อนที่ดาราสาวจะตกเรือ จมน้ำเสียนชีวิต ซึ่งหากวันนี้ทั้ง 2 ยังไม่มาตามนัด ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ