ข่าว

2 หนุ่ม "เมาแล้วขับ" ซิ่งจักรยานยนต์ พุ่งชนแบริเออร์ หน้า ม.เกษตร ดับ1สาหัส1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 หนุ่ม "เมาแล้วขับ" ซิ่งจักรยานยนต์ รถเสียหลักพุ่งเสย แท่งแบริเออร์ หน้ามหาลัยเกษตร ถนนงามวงศ์วาน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 1

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ จีรศักดิ์ มะลิ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจยย.พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต "เมาแล้วขับ" เหตุเกิดบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

2 หนุ่ม "เมาแล้วขับ" ซิ่งจักรยานยนต์ พุ่งชนแบริเออร์ หน้า ม.เกษตร ดับ1สาหัส1

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าประตู 1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่บริเวณช่องการจราจรฝั่งขวาสุด มุ่งหน้าอุโมงค์เกษตรนวมินทร์ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้าย รถจยย. นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดสีขาว สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก ใกล้กันพบร่างของนายบี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ผู้ขับขี่รถจยย. ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลในขณะที่รถที่นายบี ขับมานั้นเป็นรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 6 กธ 216 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนแตกกระจายเกลื่อนพื้น ที่บริเวณแบริเออร์ เกาะกลางถนนมีรอยถูกเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
 

 

จากการสอบสวน นายสมปอง (นามสมมุติ) พยานที่ขับรถ และสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ทราบว่า ขณะขับขี่มาตามทางถนนงามวงศ์วานมุ่งหน้าอุโมงค์เกษตรนวมินทร์ พบเห็นรถจยย.ของผู้ตายขับขี่ในลักษณะส่ายไปมา ในลักษณะเหมือนคนเมาสุรา ตั้งแต่ช่วงลงสะพานข้ามถนนวิภาวดีรังสิต โดยคนขับใส่หมวกกันน็อก ในขณะที่ชนคนซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อค "เมาแล้วขับ

 

 

 

โดยรถจยย.คันดังกล่าวได้ขับแซงตนทางด้านขวา คนขับมีลักษณะหันมาพูดคุยกับคนซ้อน กระทั่งรถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์และเสียหลักล้มลง โดยคนซ้อนถูกรถบรรทุกพ่วง ที่วิ่งมาในเลนกลางทับเสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องในรถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดเอาไว้ ส่วนนายบี ผู้ขับขี่รถจยย. เจ้าหน้าได้ให้แพทย์ตรวจวัดหาแอลกอฮอลในร่างกาย และหลังจากที่นายบี สามารถให้ปากคำได้ ก็จะดำเนินการสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  "เมาแล้วขับ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ