ข่าว

"แมนซิตี้"เฉือน เอฟเวอร์ตัน นำ หงส์แดง 6 คะแนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้" กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังสะดุดผลงานเกมที่ผ่านมา โดยล่าสุด " เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะเอฟเวอร์ตัน 0-1 ทำให้เก็บเเพิ่มเป็น 66 คะแนน จาก 27 นัด นำ" หงส์แดง" รองจ่าฝูง 6 คะแนน ด้าน "สเปอร์ส" บุกไปยำ ลีดส์ยูไนเต็ด 0-4

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   เกมที่กูดิสันพารค์ เอฟเวอร์ตัน  ทีมอันดับ 16 ของตาราง    ลงเล่นเป็นนัดที่ 24   พบกับ "แมนซิตี้ "จ่าฝูงของตาราง  ที่ลงแข่ง เป็นนัดที่ 27       ฝั่งเจ้าถิ่น  "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"  เอฟเวอร์ตัน แพ้มา 4  เกม จาก  5  นัด  ในขณะที่ แมนซิตี้  หรือ  เรือใบสีฟ้า  จ่าฝูงของตาราง แพ้  ในเกม  ล่าสุดก่อนพบกับ เอฟเวอร์ตัน   โดยออกไปพ่ายให้กับ สเปอร์ส  2-3

 

สำหรับเกมที่สนามกูดิสันพาร์ค  รังเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน จบลงที่    "แมนซิตี้ " ที่บุกมาชนะ   โดย"เรือใบสีฟ้า"  ได้ประตูจากฟิล โฟเด้น  นาทีที่ 82    ซึ่ง 3  คะแนน  จากเกมนี้   ทำให้"แมนซิตี้"  มีเพิ่มเป็น 66  คะแนน  จาก 27  นำอันดับ 2 ของตาราง คือ  ลิเวอร์พูล อยู่ 6 แต้ม ส่วน   เอฟเวอร์ตัน  อันดับในตาราง ล่าสุด อยู่ที่อันดับ 17 ของตาราง 

 

 

 ส่วนผลคู่อื่น ไบรท์ตัน  เปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตันวิลล่า 0-2   ทีมเยือนได้ประตูจาก
แมตตี้ แคช นาทีที่ 18   และ    โอนลีย์ วัตกิน นาทีที่ 68  , เบรนท์ฟอร์ด  เปิดบ้านพ่ายให้กับ  นิวคาสเซิลยูไนเต็ด  0-2  โดย  ทีมเยือน   "สาลิกาดง" ได้ประตูจาก  โชลินตอน   นาทีที่ 33 และ โจ  วิลล็อก  นาทีที่   44 , คริสตัล พาเลซ  เสมอ เบิร์นลีย์ 1-1   โดย เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ทำประตูให้ คริสตัล พาเลซ  นาทีที่ 9   ด้าน   ลูก้า มิลิโวเยวิช สกัดบอลเข้าประตูตัวเองช่วยให้ เบิร์นลี่ย์ เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ,

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด  เปิดบ้านแพ้ให้กับ  สเปอร์ส 0-4  ไก่เดือยทอง  ได้ประตูจาก  แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ นาทีที่ 10 ,  เดยาน คูลูเซฟสกี้  นาทีที่ 15 , แฮร์รี่ เคน  นาทีที่ 27 และ ซง ฮึงมึน นาทีที่ 85     โดยก่อนหน้านี้ "ยูงทอง" ลีดส์ยูไนเต็ด เพิ่งออกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 6-0  และคู่สุดท้าย  แมนยู  เปิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด 0-0

"แมนซิตี้"เฉือน เอฟเวอร์ตัน  นำ หงส์แดง 6  คะแนน "แมนซิตี้"เฉือน เอฟเวอร์ตัน  นำ หงส์แดง 6  คะแนน "แมนซิตี้"เฉือน เอฟเวอร์ตัน  นำ หงส์แดง 6  คะแนน "แมนซิตี้"เฉือน เอฟเวอร์ตัน  นำ หงส์แดง 6  คะแนน "แมนซิตี้"เฉือน เอฟเวอร์ตัน  นำ หงส์แดง 6  คะแนน

แมนซิตี้  ในชุดแข่งสีฟ้า  บุกไปชนะ  เอฟเวอร์ตัน เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน จาก 27 นัด นำพื้นที่จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก

 

CREDITPHOTO : https://web.facebook.com/mancity

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ