ข่าว

"ฟุตบอลไทย U23" พ่ายหวิว ส่งทัพดาวทอง คว้าแชมป์อาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลทีมชาติไทย" พ่าย ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 0-1 ในศึก ฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน 2022" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ส่งผลให้ ทีมชาติเวียดนาม คว้าแชมป์สมัยแรกได้สำเร็จ

ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันศึก ฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน 2022" รุ่นอายุไม่เกิน 23 (U23) รอบรองชนะเลิศ พบกับ "ทีมชาติเวียดนาม"   ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช ประเทศกัมพูชา    วันนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

ทั้งนี้ 11  ผู้เล่นของ "ทีมชาติไทย" ในเกมนี้ ประกอบด้วย ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา , อนุศักดิ์ ใจเพชร , ชนภัช บัวพันธ์ , ธีร์กวิน จันทร์ศรี , ธวัชชัย อินทร์ประโคน , เกริกพล อาบรัมย์ , สิทธา บุญหล้า , คคนะ คำยก ,วรเดช บุญมาขจรกิจ , ธนวัฒน์ ทรายเพชร และ  ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย

เริ่มเกมการแข่งขัน ทีมชาติไทยได้ลุ้นก่อนนาที 3 จากจังหวะโยนบอลทางฝั่งขวาจาก เกริกพล อาบรัมย์  ให้ วรเดช บุญมาขจรกิจ ขึ้นโหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบ ก่อนจะได้ลุ้นจะหวะใกล้เคียงในนาทีที่ 38 จาก ธวัชชัย อินทร์ประโคน ได้โอกาสซัดบอลแต่เป็นผู้รักษาประตูของเวียดนามไปไว้ได้ จนมาถึงในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เป็นทีมชาติเวียดนามได้ลุ้นจากการโยนเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น ทราน เบา ตวน โหม่งย้อนทางเข้าไป  จบ 45 นาทีแรก  เวียดนามออกนำไทย 1-0 

 

กลับเข้าสู่ครึ่งหลัง โอกาสได้ลุ้นเป็นทีมชาติเวียดนาม ในนาทีที่ 55 ได้ลองยิงหน้าเขตโทษของ โว เหงียน ฮวาง แต่บอลติดเซฟ ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา นาที 63 เวียดนามได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากการหลุดเข้ายิงของ  โว เหงียน ฮวาง อีกครั้งแต่ยังติดเซฟ  ทีมชาติไทยได้ลุ้นประตูตีเสมอ นาที 75 จากจังหวะ ฟรีคิกของ  ศตวรรษ ลีลา แต่ผู้รักษาประตู ดัง ตวน ฮัง ปัดไว้ได้ ในเวลาที่เหลือทั้งทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที  เป็น ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ ทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 0-1  ส่งเวียดนามคว้าแชมป์   ฟุตบอล "ชิงแชมป์อาเซียน 2022" รุ่นอายุไม่เกิน 23

อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ณ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 โดยจะถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 12.00 น. 

 

"ฟุตบอลไทย U23" พ่ายหวิว ส่งทัพดาวทอง คว้าแชมป์อาเซียน

"ฟุตบอลไทย U23" พ่ายหวิว ส่งทัพดาวทอง คว้าแชมป์อาเซียน "ฟุตบอลไทย U23" พ่ายหวิว ส่งทัพดาวทอง คว้าแชมป์อาเซียน "ฟุตบอลไทย U23" พ่ายหวิว ส่งทัพดาวทอง คว้าแชมป์อาเซียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ