ข่าว

ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " บุกรัง " ฉลามชล" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก นัดประจำวันเสาร์ คู่เปิดหัว ชลบุรี เอฟซี  ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้าน   รับมือ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  รองจ่าฝูงของตาราง   โดยฝั่งทีมเยือน ซึ่งชนะมาเกมเดียว  จาก 5   นัด  หลังสุด  ต้องเก็บชัยชนะกลับออกไป เพื่อลดช่องว่าง  กับทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 

ฟุตบอลไทยลีก1 รีโว่ ไทยลีก  ออกสตาร์ทคู่แรกประจำวันเสาร์  เป็นเกมที่สนามชลบุรี สเตเดียม  โดย  " ชลบุรี  เอฟซี " ทีมอันดับ 5 ของตาราง  มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ทีมอันดัน 2 ของตาราง  หรือ รองจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก  โดยเกมคู่นี้  จะคิ๊กออฟกันในเวลา  17.30  น.  เป็นคู่แรกของวัน ฝั่งเจ้าถิ่น " ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี  เคยทำผลงานก้าวขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 2 ของตาราง  ไล่ตามหลัง บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  แต่ไม่สามารถยืนระยะในการรักษาความต่อเนื่อง   ทำให้ล่าสุดร่วงลงมาอยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง    ขณะเดียวกันการพบกันของคู่นี้  ไม่ต่างไปจากการอุ่นเครื่อง  เพราะทั้งคู่จะต้องโคจรมาพบกัน ในฟุตบอลรายการรีโว่ลีกคัพ  รอบ 8 ทีม  สุดท้าย    แข่งขันในเดือนมีนาคม 


ด้าน "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" รองจ่าฝูงของตาราง    สถานการณ์ล่าสุด ตามหลังทีมหัวแถวคือ " บุรีรัมย์ยูไนต็ด"  โดยมีคะแนนห่างกัน 10  แต้ม   โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 22 นัด  มี  48  คะแนน ส่วน  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  มี  38  คะแนน    ผลงานใน 5  เกม  หลังสุดของ  " แข้งเทพ" ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ถือว่าสะดุดลงโดยสิ้นเชิง  จากเดิมที่เคยทำผลงานขึ้นไปยึดจ่าฝูงของตารางเอา  แต่ก็ไม่สามารถยืนระยะเวลาไว้ได้ และเมื่อผลงานสะดุดลง  จึงเป็นฝั่ง " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ที่ปาดหน้าแซงขึ้นไปเป็นผู้นำ    โอกาสของทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ต่อการที่จะเป็นแชมป์ลีกสูงสุด ยังไม่ถึงกับหมดหวัง  หากสามารถเรียกฟอร์มเก็บชัยชนะ กับ 8  เกม ที่เหลือ  ซึ่งเริ่มจากวันนี้เป็นต้นไป   อนึ่งคู่นี่้ พบกันที่รังเหย้าของทรูณ เป็น"แข้งเทพ"ชนะ "ฉลามชล" 1-0


ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 
คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<< 


   

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 
ชลบุรี   เอฟซี        (5)      พบ     ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  (2)    17.30 
ราชบุรีมิตรผลเอฟซี  (11)    พบ          โปลิศเทโรเอฟซี  (10)  18.00
หนองบัวพิชญ เอฟซี    (8)     พบ       ขอนแก่น ยูไนเต็ด  (9 )18.00 

 

ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " บุกรัง " ฉลามชล"  ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " บุกรัง " ฉลามชล"  ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " บุกรัง " ฉลามชล"  ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " บุกรัง " ฉลามชล" 

ชมสดไทยลีก "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด " บุกรัง " ฉลามชล" 

บรรยากาศที่สนามชลบุรี สเตเดียม โดย  ผู้เล่นของชลบุรี  เอฟซี  เดินทางมาถึงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ฟุตบอลไทยลีก  แข่งในเวลา 17.30 น. 

 

ขอขอบคุณภาพจาก  ชลบุรี  เอฟซี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ