ข่าว

เปิดใจแคชเชียร์ร้านอาหารจุดสุดท้าย "แตงโม" กับเพื่อนรวม 6 คน มานั่งทานอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจแคชเชียร์ร้านอาหารจุดสุดท้ายดาราสาว "แตงโม" กับเพื่อนรวม 6 คน มานั่งทานอาหาร ก่อนกลับช่วงเวลา 2 ทุ่ม ยังได้สั่งอาหารกลับด้วย

น.ส.ปู พนักงานแคชเชียร์ ร้านอาหารบ้านตานิต ซึ่งตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ต.บ้านกระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ร้านอาหารที่ดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา และกลุ่มเพื่อนไปนั่งทานอาหาร   เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าจุดจอดเรือที่กลุ่มของน้องแตงโม มาจอดก็ตรงบริเวณท่าเทียบเรือหน้าบ้านของเรา  ตรงนี้ลูกค้ามากันทั้งหมด 6 คน และก็มานั่งทานอาหารตรงโต๊ะระเบียงตรงนี้เราเรียกว่าโต๊ะระเบียง 1 

 

กลุ่มของน้องแตงโมเขามาทานไม่ดึกมากเพราะว่าร้านเราปิดแค่ 20.00 น ประมาณ 20.10 น. ลูกค้าก็กลับ ซึ่งลูกค้ามา 18.30 น. ไม่ได้นานมากอาหารก็สั่งตามปกติธรรมดาเพราะว่าเพราะร้านของเราจะเป็นร้านอาหาร thai food สไตล์ไทยมากกว่ามีต้มมีผักเป็นอาหารทั่ว ๆ ไปของไทย 

 

เปิดใจแคชเชียร์ร้านอาหารจุดสุดท้าย \"แตงโม\" กับเพื่อนรวม 6 คน มานั่งทานอาหาร

 

 

 

เปิดใจแคชเชียร์ร้านอาหารจุดสุดท้าย \"แตงโม\" กับเพื่อนรวม 6 คน มานั่งทานอาหาร


โดยส่วนตัว คุณแตงโม ตนเพิ่งเห็นตอนที่ไปเช็กบิลค่าอาหารส่วนใหญ่ลูกค้าร้านเราเยอะอยู่แล้ว โดยปกติลูกค้าก็จะเยอะมากซึ่งทางร้านก็ดูแลลูกค้าเหมือนเหมือนกันหมดดูแลเท่า ๆ กันไม่มีว่าตรงไหนจะต้องดูแลเป็นพิเศษ ทางร้านให้ความสำคัญกับลูกค้าเท่า ๆ กัน   ในส่วนที่เรื่องน้องแตงโม มีการดื่มเบียร์หรือเหล้า หรือไม่นั้น ตนไม่เห็นเนื่องจากว่าอยู่หน้าแคชเชียร์ 
 

 

เปิดใจแคชเชียร์ร้านอาหารจุดสุดท้าย \"แตงโม\" กับเพื่อนรวม 6 คน มานั่งทานอาหาร

 

 

 


ตอนที่เราไปเช็กบิลซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาเหลือก็จะมาจอดตรงท่าเรือหน้าร้านอาหารของเรา อาหารที่กลุ่มของน้องแตงโมสั่งก็จะมีต้มจืดกับผัดผัก มีฉู่ฉี่มีปลาทอด ก็เป็นร้านอาหารที่ขายทั่ว ๆ ไป  ราคาอาหารที่กลุ่มของน้องแตงโมทานกันในวันนั้น 4,900 บาท  เนื่องจากว่ากลุ่มของน้องแตงโมได้สั่งอาหารกลับไปบ้านด้วย

 

รู้จักน้องแตงโมก็ที่เธอเป็นดาราแต่ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวเมื่อเห็นคุณแตงโมตอนเช็กบิลก็ไม่ได้ไปพูดคุยหรือซักถามอะไรกับเธอมากให้ความเป็นส่วนตัวของเขาซึ่งเขาอาจจะมาทานข้าวกับเพื่อน ๆ เขาเป็นการส่วนตัวปกติแล้วร้านเราจะเปิด 11.30 น ไปจนถึง 20.00 น

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

 

logoline