ข่าว

"สายญาณพญานาค" บอกเล่า ความเชื่อ ความศรัทธา ความสำเร็จ ผ่านวิกฤต (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การทำงานอย่างตั้งใจจะก่อให้เกิดความสำเร็จ โดยมีพลังจากความเชื่อศรัทธา ต่อองค์พญานาค เป็นพลังใจ ลุกขึ้นมาทำงานได้ ก็จะช่วยอีกหลายชีวิต

เมื่อวานนี้ (25 ก.พ.65) คมชัดลึก ออนไลน์ ได้มาร่วมในพิธีบวงสรวง เททองหล่อ องค์พญานาค เจ้าปู่รัตนมณีศรีมหาจักรพรรดินิลการณ์ และเจ้าย่ารัตนมณีศรีสุวรรณ ที่วัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร จังหวัดนครนายก โดยมี พระครูปิยรัตนานุกูล ประธานมูลนิธิ วังรัตนมณีมหานครบาลนาคราช เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และคุณณัฐนัน ต้นศึกษา หรือ เจ๊น้ำ บริษัท รุงรัง R88 เป็นเจ้าภาพ 

 

การดำเนินการในพิธีการบวงสรวงตามกฤษ์ตั้งแต่ เวลา 09.09 นาที จนเสร็จสิ้นสู่กระบวนการ เททอง ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี พร้อมกับมีดารานักร้อง อาทิ เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ , หญิง ธิติกานต์ ,ลาล่า อาร์สยาม เข้าร่วมพิธีสำคัญในครั้งนี้ 

"สายญาณพญานาค" บอกเล่า ความเชื่อ ความศรัทธา ความสำเร็จ ผ่านวิกฤต (มีคลิป)

คุณณัฐนัน ต้นศึกษา หรือ เจ๊น้ำ บริษัท รุงรัง R88 กล่าวว่า ตนเองมีความเชื่อ และศรัทธาต่อองค์พญานาคเป็นอย่างมาก เดินทางไปไหนก็จะเข้าไปกราบ ขอพรต่อองค์ปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา โดยตลอด 

 

ก่อนหน้าที่จะมาศรัทธา ตนเองรู้เรื่องราวพญานาค มาบ้าง แต่ยังไม่ได้เชื่อมาก กระทั่งมาถึงช่วงหนึ่งของชีวิต ชีวิตติดลบ ไม่รู้จะหันไปพึ่งที่ไหน จึงตั้งจิตอธิษฐาน หากองค์ปู่ศรีสุทโธ หรือ พญานาค ที่ผู้คนร่ำลือมีจริง ขอให้ช่วยลูก ขอให้พลิกจากศูนย์ ขึ้นมาเป็นสิบเป็นร้อยเป็นพัน หากชีวิตตนเองได้พรสมประสงค์ เปลี่ยนชีวิตตนเองได้จริง จะขอถวายตัว ขอเป็นลูกศิษย์ ศรัทธาในองค์พญานาคตลอดไป

"สายญาณพญานาค" บอกเล่า ความเชื่อ ความศรัทธา ความสำเร็จ ผ่านวิกฤต (มีคลิป)

เพราะช่วงที่ทำธุรกิจเสื้อผ้า ตนเองมีปัญหาด้านสุขภาพด้วย ทำให้ต้องหยุดขาย อีกทั้งมาเจอพิษโควิด ไม่มีใครจ้างงานรีวิวสินค้า แต่ก็ไม่ท้อรีบปรับตัว อีกทั้งลูกเพจ ผู้ที่ติดตามตนเองหลายคนตกงาน จากธุรกิจล้ม ตกงาน ว่างงาน ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน จึงคิดว่า หากตนเองกลับมาทำธุรกิจด้านเสื้อผ้าอีกครั้ง ก็รอดเพียงคนเดียว วันนี้จึงเปลี่ยนวิกฤตมาเป็นโอกาส

 

ในระหว่างที่ทุกคนระวังการใช้เงิน แต่ตนเองกลับตัดสินใจทำธุรกิจ แบรนด์ ชื่อว่า รุงรัง เพราะเชื่อว่าหากตนเอง ลุกขึ้นมาทำงานได้ ก็จะช่วยอีกหลายชีวิต จึงได้มาทำผลิตภัณฑ์ สบู่สมุนไพร รักษาผิวน้ำเหลืองเสีย สะเก็ดเงิน และได้ตัวแทน ที่ตกงานมาช่วยกัน จนทำให้ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี 

"สายญาณพญานาค" บอกเล่า ความเชื่อ ความศรัทธา ความสำเร็จ ผ่านวิกฤต (มีคลิป) พลังที่กล้าลุกขึ้นมาทำธุรกิจ ตนเองเชื่อมาจากองค์ปู่ องค์ย่าพญานาค เพราะก่อนที่จะทำผลิตภัณฑ์ ก็ได้มากราบขอพร โดยเฉพาะเรื่องตัวแทนมาช่วยงาน มาขอพรบอกกล่าว ขอตัวแทนที่เป็นกัลยาณมิตร จนทำให้ได้ตัวแทน พาร์ทเนอร์ที่ดี อย่างที่ตั้งใจ เชื่อในเรื่องของญาณจิตของพญานาค และเชื่อทุกสายญาณที่มารวมกันอยู่ที่วัดมณีวงศ์ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

 

ซึ่งตนเองเป็นคนที่ไม่ได้เชื่ออะไรง่ายๆ และมีวิธีการลอง ทดสอบหลายสิบครั้ง เพื่อจะพิสูจน์ แต่ถือเป็นความโชคดี ความเชื่อศรัทธาของตนเอง ประสบความสำเร็จทุกครั้ง โดยความสำเร็จนั้น คือ การลงมือทำ ไม่ยืนนิ่งอยู่กับที่ พลิกวิกฤติเป็นโอกาส เพราะตนเองก็ยังเชื่อเสมอว่า การทำงานอย่างตั้งใจจะก่อให้เกิดความสำเร็จ โดยมีพลังจากความเชื่อศรัทธา ต่อองค์พญานาค เป็นพลังใจ

"สายญาณพญานาค" บอกเล่า ความเชื่อ ความศรัทธา ความสำเร็จ ผ่านวิกฤต (มีคลิป)

ขณะที่ดารานักแสดง ที่มาร่วมในพิธีบวงสรวงครั้งนี้ อาทิ เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ บอกด้วยว่า ศรัทธาในองค์พญานาคมานานแล้ว ได้มีโอกาสไปวัดคำชะโนด ถ้ำนาคาถ้ำนาคี ทำให้ตนเองได้สัมผัส รู้สึกในความศักดิ์สิทธิ์ องค์พญานาคเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เวลาที่นึกอะไรไม่ออก ก็จะนึกถึงองค์ท่าน พร้อมให้กำลังในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ต้องสู้ เชื่อเสมอว่า ฝนตกฟ้าต้องใสอย่างแน่นอน

 

ลาล่า อาร์สยาม เป็นอีกคนที่เชื่อและศรัทธา บอกว่า มีสิ่งดีเกิดขึ้นกับตัวเองต่อเนื่อง สำคัญเมื่อได้ตามประสงค์ตามที่ขอพรแล้ว เน้นย้ำการ ทำดี ปฏิบัติดี สัจจะเป็นมั่น ทำนุบำรุงพระศาสนา เชื่อว่าองค์ปู่องค์ย่าท่านจะชื่นใจ ยิ่งจะประทานความสำเร็จให้กับตัวเรา

 

หญิง ธิติกานต์ บอกด้วยว่า ตนเองศรัทธาองค์พญานาคมาตั้งแต่ต้น มีความเชื่อและเกิดปาฏิหาริย์หลายๆอย่างกับตนเอง เชื่ออยู่เสมอ ถ้าเราเป็นคนดี คิดดี ไม่คิดร้ายกับใคร ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เวลาที่ขอพร ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านจะให้ ถ้าเราเป็นคนดี

"สายญาณพญานาค" บอกเล่า ความเชื่อ ความศรัทธา ความสำเร็จ ผ่านวิกฤต (มีคลิป)

ชมคลิป พิธีเททองหล่อ เจ้าปู่รัตนมณีศรีมหาจักรพรรดินิลการณ์ และเจ้าย่ารัตนมณีศรีสุวรรณ จังหวัดนครนายก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ