ข่าว

"ไฮโซปอ" หลั่งน้ำตาเปิดใจ เผยนาทีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซปอ" คนขับเรือสปีดโบ๊ท และเจ้าของเรือ หลั่งน้ำตาเปิดใจ เผยนาที "แตงโม นิดา" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา วอน "ขอให้โมกลับมาเถอะนะ"

เมื่อเวลา 23.00 น วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 หลังกลุ่มเพื่อนๆ จำนวน 5 คน ของดาราสาว "แตงโม นิดา" เดินทางเข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน
สภ.เมืองนนทบุรี เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น โดยก่อนเดินทางกลับ "ไฮโซปอ" นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ ได้ลงมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา ช่วงนาทีที่เกิดเหตุการณ์ดาราสาวแตงโมพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างละเอียด

 

 

นายตนุภัทร เล่าว่า วันเกิดเหตุขับเรือไปร้านอาหารที่ จ.ปทุมธานี และขับเรือออกจากสะพานพระราม 8 แต่หันไปอีกทีไม่เจอโมแล้ว ทางแตงโมและคุณกระติกชอบถ่ายรูป และบอกว่าตรงนี้สวย แต่ตอนเกิดเหตุไม่เห็นว่าโมนั่งข้างหลัง จากการสอบถามแซน พบว่า โมนั่งปัสสาวะ และจับคุณแซนไว้ แต่เหมือนจังหวะคลื่นซัดมา ทำให้โมเสียหลักพลัดตกลงน้ำ ซึ่งทีแรกโมก็พยายามเกาะข้างเรือ แซนเลยตะโกนเรียกทุกคนว่าโมตกเรือ ตนจึงหยุดเรือและวนไปหา และวนอยู่หลายชั่วโมง ซึ่งเสียงของเรือ และลำโพง แรงมาก ไม่ได้ยินเสียงโมแน่นอน 

 

"ระหว่างทางกลับ "แซน"เพื่อนที่มาด้วยให้ข้อมูลว่า "แตงโม" ได้จับขา "แซน"ไว้ เพื่อจะนั่งปัสสาวะ ระหว่างที่"แตงโม"ลุกขึ้นปรากฏว่าเสื้อเปียกน้ำและเป็นจังหวะที่"แซน"โดนคลื่นทำ "แตงโม" ลื่นโดยโมได้พยายามจับข้างๆเรือไว้ก่อนจะตกลงไป"

 

 

"ไฮโซปอ" หลั่งน้ำตาเปิดใจ เผยนาทีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ
 

ไฮโซปอ เล่าต่อว่า ตนก็วนเรือประมาณ 15-20 นาที เอาไฟส่อง และโทรศัพท์โทรหา 191 ซึ่งตนเทไวน์ทั้งหมด 6 แก้ว แต่ละคนเมามากเมาน้อยไม่ทราบ 
เพราะกินมาตั้งแต่ กลับมาจากร้านอาหาร ซึ่งตอนตกทุกคนไม่รู้เลย และมีคนอยู่ด้านหน้าด้วย ซึ่งถ้ามีการย้ายของออกก่อน ก็สามารถปัสสาวะบนเรือได้ สรุปแล้วคาดว่า โมไม่ได้เมา ส่วนเรื่องที่ไม่มีใครโทรออกไปเพราะว่า เพื่อนบางคนในกลุ่มยังช๊อค ตอนนี้อยากได้คำยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น และไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุ ส่วนคราบในเรือคิดว่าเป็นเรื่องไวน์หกยืนยันว่าไม่ขับแรง ซึ่งห้องน้ำในเรือมี แต่มีของวางเกลื่อนอยู่ สาเหตุที่น้องตก ก็เพราะอย่างนี้ และยืนยันว่าไม่ได้หนี ตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขี้น และตนยังไม่รู้ว่าจะเข้าแจ้งความไว้ที่ไหน ตนเสียใจมากจริง ๆ ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ ไฮโซปอ มีการร้องไห้อย่างหนักตลอดเวลา

 

"ระหว่างที่โมปัสสาวะไม่ได้มีการส่งซิกบอกคนขับว่าแตงโมทำธุระ ทำให้ระหว่างที่ฉี่เรือยังคงแล่นต่อไป แต่ไม่ได้ขับด้วยความเร็ว เพราะจากปทุมธานีมาที่สะพานพระราม 8 ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง"

 

"ไฮโซปอ" หลั่งน้ำตาเปิดใจ เผยนาทีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ

ส่วนทำไมเพิ่งมาปรากฏตัว ปล่อยให้เวลาเนิ่นนานทำไม ผมเรียนพี่นักข่าวครับ ถ้าพี่นักข่าวอยู่กับเพื่อน อยู่เฉยๆ ไม่ถึง 1-2 นาที เพื่อนเราคนนี้หายไป ผมถามว่าพี่จะมีสติจะมาตอบสังคมแบบนี้ ผมเชื่อว่าไม่มีใครทำได้ เราไม่ได้หลีกหนี เรียนด้วยความเคารพครับ ผมนอนยังนอนไม่ได้ หลับตาเราก็ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราไปเจอเพื่อนเก่า มีความสุข แล้วอยู่เฉยๆ ก็หายไปไม่มีคำตอบ และผมไม่รู้ต้องไปแจ้งความที่ไหน พื้นที่ตรงนั้นอยู่ตรงพื้นที่ไหนก็ไม่รู้ นี่คือเหตุผลที่ว่าขอให้ตั้งสติ มาให้ข้อมูลกับตำรวจ เป็นข้อเท็จจริง

 

 

ไฮโซปอ ยืนยันว่า แตงโมไม่ได้เมา จากพฤติกรรมที่ทานไวน์จำนวนไม่เยอะ เรากินกัน 6 คน ทานไปนิดหน่อย ผมมั่นใจว่าไม่เมา 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งแรกที่อยากบอกเราเสียใจ เรารู้สึกแย่ เป็นอะไรที่แย่มากในชีวิต เพื่อนที่เราไปกินข้าวกันอยู่เฉย ๆ ก็หายไป ขอยืนยันว่า เราไม่เคยจะหนีหรือหลีกเลี่ยงข้อมูล

 

 

ส่วนทำไมต้องหาทนายตั้ม ผมไม่เคยรู้จักทนายตั้มมาก่อน ในกลุ่มของเรา 6 ท่าน มีเพื่อนหนึ่งท่าน บอกว่า ทนายตั้มควรให้คำปรึกษา และคุย เพราะมีประสบการณ์และมีชื่อเสียง เพื่อคลายความกังวลและความกลัว เพราะทุกคนตอนนั้นบอกตรง ๆ ไม่รู้จะตอบกับสื่อยังไง เราต้องเจออะไร

 

 

เมื่อถามว่าทำไมต้องกลัว ในเมื่อเป็นอุบัติเหตุ ‘ปอ’ กล่าวว่า “พี่ครับ คนเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมมั่นใจครับ ไม่มีใครไม่ตกใจ เรากลัวทุกอย่าง แต่ที่เรามาบอกตรงนี้ เรามาบอกความจริง”

 

 

"พี่ ๆ ครับ ผมขอบคุณและผมขอความเห็นใจ เพื่อนคนนี้ของผมหายไป ตอนนี้ผมอยากจะขอทุกคนตั้งจิตขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นให้หาเพื่อนเจอ ผมขอให้ทุกคนเห็นใจกับเจตนาที่พวกเราไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้มันจะเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนเห็นใจด้วย" 

 

ทั้งนี้ ก่อนจะเดินเข้าไปภายใน สภ.เมืองนนทบุรีอีกครั้ง ไฮโซปอได้ร้องไห้สะอื้นและพูดว่า "ขอให้โมกลับมาเหอะนะ"  
 

 

"ไฮโซปอ" หลั่งน้ำตาเปิดใจ เผยนาทีดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ

 

 

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบร่างของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ