ข่าว

เล็งแจ้งข้อหา คนขับ "สปีดโบ๊ท" ข้อหาประมาท ทำดาราสาว "แตงโม" ประสบอุบัติเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา คนขับเรือ "สปีดโบ๊ท" เหตุประมาททำให้ดาราสาว "แตงโม" ประสบอุบัติเหตุ พฐ.ตรวจพบแก้วไวน์ และรอยน้ำมือบนเรือลำเกิดเหตุเพียบ ขณะที่ตำรวจนครบาล สั่งโรงพักติดเจ้าพระยา เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด คาดหวังว่าผู้ประสบเหตุจะปลอดภัย

จากกรณี น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี ดาราสาวและนักแสดงชื่อดัง ได้ลื่นตกจากเรือ "สปีดโบ๊ท" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยทีมประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงค้นหา แต่ก็ยังไม่พบร่างของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" แต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ได้เรียกกลุ่มเพื่อนของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" ให้เดินทางเข้ามาให้รายละเอียดในวันนี้ (25ก.พ.) 

 

เล็งแจ้งข้อหา คนขับ \"สปีดโบ๊ท\" ข้อหาประมาท ทำดาราสาว \"แตงโม\" ประสบอุบัติเหตุ



เมื่อเวลา 12.30 น. ที่อู่จอดเรือย่าน ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.ศพฐ.1 ได้เดินทางตรวจสอบอู่จอดเรือสปีดโบ๊ทชื่อ COBALT ลำที่เกิดเหตุ ทำให้ น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี ดาราสาวและนักแสดงชื่อดัง พลัดตกเรือบริเวณสะพานพระราม7 กลางแม่น้ำเจ้าพระยา 
 

 

จากการตรวจสอบ พบว่า เรือลำดังกล่าวเป็นเรือสปีดโบ๊ท สีขาว-น้ำเงินขนาด 11 คน กำลังขับ 300 แรงม้า ราคา 4 ล้านบาท มีห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้ายคนขับ แต่ไม่สามารถใช้การได้ โดยเจ้าหน้าที่ พฐ. พบถังเก็บความเย็นสีขาว ขนาด 30×35×30 ซม. ดังนั้น จึงได้ทำการเก็บดีเอ็นเอ. และลายนิ้วมือแอบแฝง เพื่อนำไปตรวจสอบ  

 

นอกจากนี้ยังพบแก้วไวน์ ซึ่งยังมีคราบไวน์สีแดงหลงเหลืออยู่ พร้อมกับตรวจสอบลังแช่ไวน์ และเก็บลายนิ้วมือทั้งลำเรือ พร้อมทั้งสอบปากคำพนักงานในอู่จอดเรือในเบื้องต้น ถึงไทม์ไลน์ของการเดินเรือลำนี้ ตั้งแต่ออกจากอู่ไป เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (24ก.พ.) จนกระทั่งเรือกลับเข้าจอดเทียบท่าในช่วงกลางดึกของคืนวันเดียวกัน  

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้รับการติดต่อจาก นายปอ (นามสมมุติ) คนขับเรือ ซึ่งจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในวันนี้ (25ก.พ.) เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เตรียมตั้งข้อกล่าวหากับคนขับเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ ในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย 
 

 

แต่ทั้งนี้ หากพบร่างของดารานักแสดงสาว ก็จะเปลี่ยนข้อหามาดำเนินคดีในข้อหากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตต่อไป ส่วนข้อหาขับเรือโดยประมาทนั้น ไม่มีในตัวบทกฎหมาย

 

เล็งแจ้งข้อหา คนขับ \"สปีดโบ๊ท\" ข้อหาประมาท ทำดาราสาว \"แตงโม\" ประสบอุบัติเหตุ

 

ทางด้านา พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า กรณีนี้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยขณะนี้ยังไม่พบตัว น.ส.นิดา หรือ "แตงโม" ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดตั้งทีมในส่วนของ สน.บางโพ ซึ่งมีพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังได้สังการให้ แต่ละ สน. เฝ้าติดตามสถานการณ์ และความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด โดยหวังว่าผู้ประสบเหตุจะปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ