ข่าว

เปิดภาพเพื่อน "แตงโม" ดารานักแสดงสาว ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ท กลางเจ้าพระยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพเพื่อน "แตงโม" ดารานักแสดงสาว ล่องเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะกลับจากร้านอาหาร ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนประสบอุบัติเหตุตกเรือ บริเวณสะพานพระราม7

จากกรณี น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี ดาราสาวและนักแสดงชื่อดัง ได้ลื่นตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยทีมประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงค้นหา แต่ก็ยังไม่พบร่างของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" แต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ได้เรียกกลุ่มเพื่อนของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" ให้เดินทางเข้ามาให้รายละเอียดในวันนี้ (25ก.พ.) 

 

เปิดภาพเพื่อน \"แตงโม\" ดารานักแสดงสาว ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ท กลางเจ้าพระยา

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับกลุ่มเพื่อนของ น.ส.นิดา หรือ "แตงโมที่อยู่ในเหตุการณ์ ขณะที่ "แตงโม" ลื่นตกบนเรือสปีดโบ๊ทนั้น เบื้องต้นทราบว่า มีด้วยกัน 5 คน ที่ร่วมเดินทางไปล่องเรือในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา โดยได้ขับเรือออกจากท่าจอดเรือ ซึ่งอยู่ในคลองย่านจังหวัดนนทบุรี เพื่อเดินทางไปรับประทานอาหารที่จังหวัดปทุมธานี 

 

ซึ่งภายหลังรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว กลุ่มเพื่อนและ "แตงโม"  จึงได้เดินทางกลับมายังที่ท่าจอดเรือในครั้งแรก เพื่อเดินทางกลับที่พัก แต่ในระหว่างทางดาราสาว นักแสดงสาว "แตงโม" เกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปที่บริเวณท้ายเรือ เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย โดยไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง และเมื่อเดินไปถึงบริเวณท้ายลำเรือ นักแสดงสาว เกิดลื่นขณะที่เรือกำลังวิ่ง จึงทำให้ตกจากเรือลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงก่อนถึงสะพานพระราม7 

 

เปิดภาพเพื่อน \"แตงโม\" ดารานักแสดงสาว ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ท กลางเจ้าพระยา

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบบริเวณท่าจอดเรือสปีดโบ๊ท พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด โดยพบบุคคลที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท ลำดังกล่าว จำนวน 5 คน แต่ไม่ปรากฏภาพของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา  "แตงโม" อยู่บนเรือลำดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าว กำลังจะเข้าจอดเทียบท่า หลังจากที่ดาราสาว ได้พลัดตกน้ำไปแล้ว 
 

 

ขณะเดียวกัน น.ส.น้ำฝน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขายยำ อยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอนช่วงประมาณ 4 ทุ่มเศษ ลูกชายได้วิ่งมาบอกว่า มีคนตกน้ำ และเห็นเรือกำลังแล่น วนไป-วนมา เพื่อหาผู้สูญหายอยู่กลางน้ำนาน ประมาณ1ชั่วโมง พร้อมทั้งตะโกนเรียกเพื่อนที่หายไป  

 

เปิดภาพเพื่อน \"แตงโม\" ดารานักแสดงสาว ขณะล่องเรือสปีดโบ๊ท กลางเจ้าพระยา

 

นอกจากนี้ยังมีการเข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยถามตนเองว่า ที่บ้านมีเรือไหม ให้ช่วยลงไปหาเพื่อนหน่อย เพราะเพื่อนตกน้ำหายไป แต่ตนลงไปไม่ได้ เพราะที่บ้านมีแต่เด็กและผู้หญิง  จึงได้แต่เอาใจช่วยที่ริมตลิ่ง ซึ่งตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่า บุคคลที่สูญหายเป็น ดาราสาว "แตงโม"  มารู้ในภายหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เข้ามาในพื้นที่แล้ว  
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ