ข่าว

ตำรวจ พฐ. บุกเก็บหลักฐาน สปีดโบ๊ท "แตงโม" พบคราบไวท์ แห้งหลายจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับเมืองนนท์ เรียกก๊วนเพื่อนดาราสาว "แตงโม" สอบหาสาเหตุ นักแสดงสาวตก "สปีดโบ๊ท" กลางเจ้าพระยา บ่ายวันนี้ ขณะที่ตำรวจ พฐ. บุกท่าเรือปริศนา ตรวจสอบเก็บหลักฐาน เรือต้องสงสัย

จากกรณี น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี ดาราสาวและนักแสดงชื่อดัง ซึ่งพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา  เหตุเกิดช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ.2565 ในพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่าง กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 , กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

 

ตำรวจ พฐ. บุกเก็บหลักฐาน สปีดโบ๊ท "แตงโม" พบคราบไวท์ แห้งหลายจุด

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยทีมประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พบร่างของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" แต่อย่างใด 



ทั้งนี้ มีรายงานว่า กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต  ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ประชุมสั่งการ เพื่อติดตามความคืบหน้าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งระบุว่า หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบกลุ่มเพื่อนของ "แตงโม" มีเพียงพยานแวดล้อม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่คอยให้การกับทางพนักงานสอบสวน 
 

 

ซึ่งจากรายงานของชุดสืบสวน ทราบว่า ภายหลังเกิดเหตุ ได้พบเพื่อนของ "แตงโม" เพียงคนเดียว ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ โดยเพื่อนคนนี้จะไม่ค่อยพูด  และไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ในการอธิบายถึงเหตุการณ์ ว่าเกิดอะไรขึ้น เพียงแต่เขียนในสมุด ซึ่งมีข้อความว่า "แตงโม" ก่อนจะอ้างว่าขอลงเรือไปค้นหาของแล้วหายไป ซึ่งตำรวจสามารถติดต่อกลุ่มเพื่อน และคนขับเรือได้แล้วทั้งหมด 5 คน โดยได้เรียกตัวเข้ามาให้ปากคำภายในวันนี้

 

ตำรวจ พฐ. บุกเก็บหลักฐาน สปีดโบ๊ท "แตงโม" พบคราบไวท์ แห้งหลายจุด

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ตำรวจไปตรวจสอบเรือลำดังกล่าว ที่ถูกฝากจอดไว้ยังท่าเรือแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่า เรือลำดังกล่าวมีต้นทางมาจากไหน ส่วนประเด็นเรื่องจะมีการดื่มแอลกอฮอล์ หรือเสพสารเสพติด บนเรือด้วยหรือไม่ เรื่องนี้ทางตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบอยู่ หากวันนี้มีการตรวจหาแอลกอฮอล์ จากกลุ่มเพื่อนๆ เชื้อว่าคงจะไม่พบแล้ว แต่ถ้าเป็นสารเสพติด คาดว่าน่าจะพบ "แตงโม"
 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า การเรียกกลุ่มเพื่อนของดาราสาว "แตงโมเข้าให้รายละเอียดในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นัดกลุ่มเพื่อนๆ ของดาราสาว ในช่วงบ่ายของวันนี้ เพื่อเข้าให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ยังได้เดินทางไปที่อู่จอดเรือแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือสปีดโบ๊ท เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ ภายในเรือลำที่เกิดเหตุอีกด้วย    "แตงโม"

 

ตำรวจ พฐ. บุกเก็บหลักฐาน สปีดโบ๊ท "แตงโม" พบคราบไวท์ แห้งหลายจุด


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบคราบไวท์ ภายในลำเรือ และบริเวณด้านท้ายเรือ แห้งติดที่พื้นเรือหลายแห่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน   


นอกจากนี้ยังทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนของ ดาราสาว "แตงโม" ได้ขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานีแล้วขับเรือล่องกลับมาตามเส้นทางเดิม  แต่ระหว่างทางดาราสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือเกิดเสีย แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง คาดว่าดารานักแสดง สาวน่าจะลื่นตกจากเรือลงไปในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ 

 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ