ข่าว

ตำรวจฮึ่ม เพื่อนร่วมก๊วน "แตงโม" เล็งเรียกสอบหาสาเหตุ พลัดตก "สปีดโบ๊ท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 สั่งตำรวจเมืองนนท์ และทีมนักประดาน้ำ เร่งค้นหา "แตงโม" ระบุในขณะนี้ จะยังไม่เรียกสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุ แต่จะเร่งค้นหาผู้สูญหายเป็นอันดับแรกก่อน

จากกรณี น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี ดาราสาว ซึ่งพลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะนั่งเรือสปีดโบ๊ท เหตุเกิดช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 24 ก.พ.2565 ในพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่าง กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 , กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

 

ตำรวจฮึ่ม เพื่อนร่วมก๊วน "แตงโม" เล็งเรียกสอบหาสาเหตุ พลัดตก "สปีดโบ๊ท"

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ประมาณ 30 คน ได้ลงค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พบร่างของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" แต่อย่างใด เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว


 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า เบื้องต้นสั่งการไปยัง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ให้ทำการสอบสวนเบื้องต้น และให้ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในการค้นหาร่าง "แตงโม" ในพื้นที่แล้ว  คาดว่าเรือวิ่งออกจากคลองบางเขน แต่ยังไม่ระบุแน่ชัดว่า ออกจากท่าเรือใด โดยวิ่งออกปากคลอง ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา 
 

 

ตำรวจฮึ่ม เพื่อนร่วมก๊วน "แตงโม" เล็งเรียกสอบหาสาเหตุ พลัดตก "สปีดโบ๊ท"

 

"ขณะนี้ ยังไม่มีการเรียกบุคคลใด เข้ามาสอบปากคำ เพราะยังไม่มีใครแสดงตัว ขั้นตอนการดำเนินงานต่างๆ จะชัดเจนขึ้น กรณีหากพบว่ามีการสูญเสีย เนื่องจากขณะนี้ที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างพื้นที่นครบาล และพื้นที่ตำรวจภูธรภาค1 


รายงานข่าวแจ้งว่า จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหนา้ที่ตำรวจ เตรียมที่จะเรียกเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์สอบสวนขยายผล เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น โดยในเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์มีด้วยกันประมาณ 4-6 คน 


 

ตำรวจฮึ่ม เพื่อนร่วมก๊วน "แตงโม" เล็งเรียกสอบหาสาเหตุ พลัดตก "สปีดโบ๊ท"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งรุ่งเช้าของวันนี้ (25ก.พ.) เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ จากกองทัพเรือ และเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า ได้นำเรือเร็ว และเรือตรวจการณ์ เข้ามาสนับสนุนในการช่วยค้นหา ดาราสาว "แตงโม" ด้วยเช่นกัน โดยขณะนี้ได้มีการวางแผนใต้น้ำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะในจุดบริเวณที่เกิดเหตุ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ