ข่าว

เพื่อนดาราสาว เล่านาทีระทึก จังหวะ "แตงโม" พลัดตกเรือ "สปีดโบ๊ท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนดาราสาว เล่านาทีระทึก จังหวะ "แตงโม" พลัดตกเรือ "สปีดโบ๊ท" จมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ทีมนักประดาน้ำร่วมกตัญญู ระดมผู้เชี่ยวชาญใต้น้ำ 20 นาย เร่งค้นหาตลอดทั้งคืน จนถึงรุ่งเช้า แต่ก็ยังไม่พบ

จากกรณี น.ส.ภัทรธิดา หรือ น.ส.นิดา "แตงโม" พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี นักแสดง และดาราสาว ซึ่งพลัดตกจากเรือ "สปีดโบ๊ท" กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ช่วงเวลา 22.00 น. นั้น 

 

เพื่อนดาราสาว เล่านาทีระทึก จังหวะ "แตงโม" พลัดตกเรือ "สปีดโบ๊ท"

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู ประมาณ 20 คน ได้ลงค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถพบร่างของ น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" แต่อย่างใด เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว และอาจเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในขณะปฎิบัติหน้าที่ได้

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนๆ ให้ข้อมูลว่า กลุ่มเพื่อนๆ รวมทั้งหมด รวมทั้งหมด 6 คน เป็นชาย 3 หญิง 3 ได้มานั่งเรือสปีดโบ๊ท และขับเล่นกันในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อมาถึงบริเวณกลางแม่น้ำ ช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม ใต้สะพานพระราม7 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 

 

ปรากฎว่า ได้มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งคือ  น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" ที่นั่งอยู่ด้านท้ายเรือเกิดเสียหลัก และหงายหลังตกจากเรือ จมหายไปกับกระแสน้ำ ด้วยความตกใจ กลุ่มเพื่อนๆ จึงได้ช่วยกันวนเรือตามหา พร้อมทั้งส่งเสียงร้องตะโกน เพื่อเรียก น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา (แตงโม) แต่ก็ไม่พบ และไม่มีเสียงตอบรับ  

 

เพื่อนดาราสาว เล่านาทีระทึก จังหวะ "แตงโม" พลัดตกเรือ "สปีดโบ๊ท"

 

หลังเกิดเหตุ จึงได้รีบแจ้งให้ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อขอชุดนักประดาน้ำ ลงค้นหา น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม" โดยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำได้ลงค้นหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด  และยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นอย่างไร 

 

กระทั่งเมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 25 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ยังคงปฎิบัติการค้นหา น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา "แตงโม"  ดารา-นักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 อย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการแบ่งชุดนักประดาน้ำออกเป็น 2 ทีม


 

เพื่อนดาราสาว เล่านาทีระทึก จังหวะ "แตงโม" พลัดตกเรือ "สปีดโบ๊ท"

 

พร้อมกับใช้เรือ 2 ลำ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกค้นหาบริเวณริมฝั่งใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถามนักประดาน้ำ ที่ลงค้นหา ทราบว่า น้ำด้านล่างในแม่น้ำเจ้าพระยา เริ่มไหลแรงมากขึ้น ซึ่งสาเหตุนี้ทำให้การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยเจ้าหน้าที่จะลงค้นหา จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง "แตงโม" 

 

 

logoline