ข่าว

ด่วน สั่งชะลอเก็บเงิน "M-Flow" พร้อมคืนเงินค่าปรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม ได้สั่งการกรมทางหลวง สั่งชะลอเก็บเงิน "M-Flow" 1 เดือน พร้อมคืนเงินค่าปรับ 10 เท่า ผู้ใช้ทุกราย

วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2565 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม รับทราบปัญหาผลกระทบที่เกิดขึ้นกับประชาชน ที่ต้องเสียเงินค่าปรับ 10 เท่า กรณีที่จ่ายเงินค่าผ่านทางเกิน 2 วัน ในการใช้ช่องทาง ระบบ "M-Flow" 

 

 

ที่ด่านธัญบุรี และด่านทับช้าง บนมอเตอร์เวย์หมายเลข 9 วงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก (บางปะอิน-บางพลี) ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 จึงได้สั่งการให้กรมทางหลวงดำเนินการ ดังนี้

1.ได้สั่งให้ชะลอการเรียกเก็บเงินค่าปรับ 10 เท่า สำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกใช้งานระบบ "M-Flow" ที่ชำระค่าธรรมเนียมผ่านทาง หลังจากที่เข้ามาใช้งานในระยะเวลา 1 สัปดาห์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มี.ค.2565

 

2.ส่วนผู้ที่ชำระค่าธรรมเนียมผ่านทาง และถูกปรับไปก่อนหน้านี้ ให้คืนเงินค่าปรับให้ทุกคน

 

3.ให้แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นที่ส่งผลกระทบเกิดความเดือดร้อน และความไม่สะดวกกับประชาชน และประชาสัมพันธ์ให้เกิดการรับรู้การใช้งานระบบ "M-Flow" มากขึ้นในทุกช่องทาง

ทั้งนี้ หากมีข้อเสนอแนะหรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ประชาชนสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ "M-Flow" หมายเลข 1586 กด 1

 

 

สำหรับการลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกระบบ "M-Flow" นั้น ประชาชนทั่วไปสามารถลงทะเบียนได้ 2 แนวทาง คือ ลงทะเบียนเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบ โดยสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.mflowthai.com หรือ Mobile Application MFlowThai 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ