ข่าว

รวบแล้ว "กุมารดำ" แก๊งยิงถล่ม "นายก อบต.บางสมบูรณ์" เจ้าตัวโต้ไม่เกี่ยวข้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กุมารดำ" โผล่แล้ว เข้ามอบตัวตำรวจ สภ.ดงละคร พร้อมยืนยันยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คดียิงถล่ม "นายก อบต.บางสมบูรณ์" ขณะที่ตำรวจยืนยัน ไม่ใช่การมอบตัว แต่เป็นการจับกุม ตามหมายจับ

จากกรณี คนร้ายยิงถล่มรถของนายญานกร โท้ประยูร "นายก อบต.บางสมบูรณ์" จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขออนุมัติหมายหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน โดยสามารถจับกุมนายธวัชชัย ศรีชาญ อดีตผู้สมัครนายกฯ อบต.ศรีจุฬา เอาไว้ได้ในเวลาต่อมา ส่วนนายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ นายบิ๊ก (กุมารขาว) และ นาย ภูริวัฒน์ นิ่มเรือง หรือ "กุมารดำ" ยังคงหลบหนีการจับกุมตัวนั้น 

 

รวบแล้ว \"กุมารดำ\" แก๊งยิงถล่ม \"นายก อบต.บางสมบูรณ์\" เจ้าตัวโต้ไม่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด นายภูริวัฒน์ นิ่มเรือง หรือ กุมารดำ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้เดินทางมาพร้อมด้วยทนายความ ด้วยรถยนต์ยี่ห้อ ฟอร์ด สีแดง หมายเลขทะเบียน กจ-1161-กระบี่ อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เปิดประตูรถ และกำลังจะเดินเข้าพบพนักงานสอบสวน  ได้มีญาติ พร้อมด้วยบุตรสาว มายืนรอให้กำลังใจ พร้อมเข้าสวมกอด เพื่อให้กำลังใจ 
 

 

จากการสอบถามว่า มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ด้วยหรือไม่ นายภูริวัฒน์  ตอบเพียงสั้นๆว่า ผมไม่เกี่ยวข้อง มาเพื่อความบริสุทธิ์ใจ ก่อนที่จะเดินเข้าไปพบพนักงานสอบสวน ขณะที่ญาติมารอให้กำลังใจ ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  และพยายามเดินหนี แต่เมื่อนักข่าวพยายามเดินตามไปสอบถามเพิ่มเติม ก็บอกแต่เพียงว่า นายภูริวัฒน์  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว 


 

นอกจากนี้ ทนายความที่นำตัว นายภูริวัฒน์ มามอบตัว ยังได้ยืนยันว่า นายภูริวัฒน์  ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว และไม่ได้หลบหนี ส่วนสาเหตุที่เพิ่งเดินทางมามอบตัว เพราะที่ผ่านมา ไม่ทราบว่าตัวเองถูกออกหมายจับ แต่มาทราบข่าวเมื่อวานนี้ ดังนั้น จึงรีบเดินทางมามอบตัว เพื่อความบริสุทธิ์ใจ
 

 

ขณะที่ผู้กำกับ สภ.ดงละคร ออกมายืนยันว่า การที่นายภูริวัฒน์  เดินทางมาพบตำรวจในวันนี้ ไม่ใช่การมอบตัว แต่เป็นการจับกุม ตามหมายจับ เนื่องจากมีการออกหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำนายภูริวัฒน์  ภายในห้องสืบสวนของ สภ. ดงละคร เพื่อหาความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


 

ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหาสำคัญอีกหนึ่งคนนั้น ก็คือ  นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ นายบิ๊ก ฉายา (กุมารขาว)  ซึ่งเป็นบุคคลที่ใช้อาวุธปืนยิงเหยื่อ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย  ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ