ข่าว

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องตร. โดนหนุ่ม 17 "ลวนลาม" ใน รพ.สนาม แถมขู่จะบุกถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องตำรวจ หลังโดนหนุ่ม 17 "ลวนลาม" ขณะรักษาตัวป่วย "โควิด-19" ในรพ.สนาม จ.อ่างทอง แถมเจอขู่จะตามไปถึงบ้าน วอนแยกโซนผู้ป่วยชาย หญิง ไม่อยากให้เกิดเหตุช้ำอีก

วานนี้ (23 ก.พ.65) นางสาววาสนา อายุ  51 ปี  พร้อมด้วยนางสาวเอ  (นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี หลานสาว พร้อมด้วย อาจารย์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง  เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ  นาทัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง  เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน   เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตนเองและครอบครัว  หลังจากที่ นางสาวเอ วัย 16 ปี และเพื่อน  ตรวจพบติดเชื้อไวรัส โควิด - 19  ถูกส่งไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง  ได้ไปพบกับผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งเป็นชายวัย 17 ปี รายหนึ่ง  ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่เตียงฝั่งตรงข้าม  เข้ามาพยายามพูดคุยตีสนิท  จากนั้นหนุ่มวัย 17 ปี คนดังกล่าว พยายามมุดมุ้งเข้ามานั่งพูดคุยอย่างใกล้ชิด  และพยายามลวนลามกระทำอนาจารหลายครั้ง  แต่นางสาวเอไม่เล่นด้วย จึงนำเรื่องไปบอกกับเพื่อนที่เข้ามารับรักษาตัวด้วยกันให้ช่วยกันระวัง  ก่อนจะรักษาหายจนกลับบ้านได้  แต่หนุ่มวัย 17 ปี คนดังกล่าว ยังได้มาขู่ตนก่อนออกจากโรงพยาบาลสนามว่า  ถ้าออกจากโรงพยาบาลสนามเมื่อไหร่จะบุกไปหาถึงที่บ้าน  สร้างความหวาดระแวงให้กับตนเองและครอบครัว  เกรงว่าจะไม่เกิดความปลอดภัย

 

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องตร. โดนหนุ่ม 17 "ลวนลาม" ใน รพ.สนาม แถมขู่จะบุกถึงบ้าน

 

จากการสอบถาม นางสาววาสนา อายุ 51 ปี  ยายของผู้เสียหาย  เปิดเผยว่า  หลานสาวของตนเอง เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนของวันที่ 16 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา  ระหว่างที่นั่งเล่นอยู่ที่เตียงนอนภายในโรงพยาบาลสนาม  โดยมีเพื่อนที่ป่วยด้วยกันพักอยู่ใกล้ ๆ  ส่วนชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุพักอยู่เตียงตรงข้าม  โดยวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เข้ามาพยายามจะลวนลามโดยการจับมือจับขา  หลานสาวตนเองได้โวยวายร้องเรียกให้เพื่อนมาช่วย  ทำให้วัยรุ่นชายไม่พอใจเตะพัดลมได้รับความเสียหาย ตอนนี้หลานสาวของตนเองมีความหวาดระแวงเป็นอย่างมาก  เพราะถูกขู่เอาไว้ว่าออกจากโรงพยาบาลสนามเมื่อไหร่จะบุกไปที่บ้านและโรงเรียน  ตนเองก็ได้แต่บอกกับหลานสาวให้ระวังตัวไม่ให้ไปไหนคนเดียว  ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง  พร้อมเข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม  ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลช่วยเหลือ

 

 

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องตร. โดนหนุ่ม 17 "ลวนลาม" ใน รพ.สนาม แถมขู่จะบุกถึงบ้าน

 

 

ด้าน นางสาวเอ  นักเรียนสาววัย 16 ปี   เปิดเผยว่า  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 16 ก.พ.  ขณะที่ตนกำลังจะเข้านอน  ชายวัยรุ่น 17 ปี  ลักษณะสูง ผอม ผมยาว  คนดังกล่าว  ได้เข้ามาพูดคุยที่มุ้งตนเอง  แล้วพยายามกระทำอนาจาร  โดยการใช้มือจับตามร่างกายของตนเอง  ตนเองพยายามดันออกไป  ซึ่งเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ได้มาเข้ามาช่วยให้ออกไป  แต่ชายวัยรุ่นนั้นไม่พอใจ  ซึ่งตนเองอยากให้โรงพยาบาลสนามแยกโซนของผู้ป่วยฝั่งชาย หญิง ให้ชัดเจน  จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องตร. โดนหนุ่ม 17 "ลวนลาม" ใน รพ.สนาม แถมขู่จะบุกถึงบ้าน

 

 

เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นาย วีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  ผ่านทางเลขานุการ  แจ้งว่าทางจังหวัดอ่างทอง  ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว  และจะหามาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นมาอีก  แต่ยังไม่ระบุว่าฝ่ายใดผิดหรือถูก  ต้องรอทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด  ที่ติดตั้งไว้ในโรงพยาบาลสนาม  ว่าในคืนดังกล่าวมีเหตุการณ์เกิดขึ้นหรือไม่  ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงก็จะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

 

ยายพาหลานสาววัย 16 ร้องตร. โดนหนุ่ม 17 "ลวนลาม" ใน รพ.สนาม แถมขู่จะบุกถึงบ้าน

 


กนกศักดิ์  แสงตระการ ผู้สื่อข่าว จังหวัดอ่างทอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ