ข่าว

"แว้นชะตาขาด" ซิ่งแซงเก๋งข้ามเลน รถเสียหลัก พุ่งชนชายพิการ ดับอนาถ2 สาหัส1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แว้นชะตาขาด" ซิ่งจักรยานยนต์ แซงเก๋งข้ามเลน รถเสียหลักพุ่งชนชายพิการ เสียชียวิตคากลางสะพานกรุงเทพ 2 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1

เมื่อเวลา 00.46 น. วันที่ 24 ก.พ.2565 ร.ต.ท.วิศรุต  บัณฑิตขจร รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บนสะพานกรุงเทพ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุเป็นชาย 2 ราย จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที "แว้นชะตาขาด" 



"แว้นชะตาขาด" ซิ่งแซงเก๋งข้ามเลน รถเสียหลัก พุ่งชนชายพิการ ดับอนาถ2 สาหัส1

 

เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุอยู่บนกลางสะพานกรุงเทพ แขวง บางคอแหลม เขต บางคอแหลม  กรุงเทพมหานคร เป็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน สภาพพังเสียหายยับเยินทั้ง 2 คัน และมีร่างผู้เสียชีวิต อยู่บนพื้นถนน เต็มไปด้วยเศษซากของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน

 

โดยเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น นูโว สีแดงดำ ทะเบียน อธร 207 กทม. ผู้เสียชีวิตเป็นคนซ้อน ไม่ทราบชื่อ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส อาสานำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุง

 

ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุอีกคัน ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น แอร์ลอค สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน 1-ขฐ 4188 กทม. ทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายสิงหา วนาไธสง อายุ 45 ปี สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ ส่วนขาอีกข้างนึงเป็นขาเทียมหักครึ่ง 
 

จากการสอบถาม นายสมสกุล  (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะที่ตนเอง กำลังขี่รถจยย. ตามหลังรถคันเกิดเหตุ มาจากเจริญกรุงมุ่งหน้าบุคคโล เห็นรถนูโวจากอีกฝั่งถนน ซึ่งวิ่งมาจากบุคคโล มุ่งหน้าเจริญกรุง ได้ขับแซงรถเก๋งมาทางขวาสวนเลน ข้ามเส้นสีเหลืองกลางถนน มาชนกับรถด้านหน้าของตน อย่างแรง ทำให้มีคนเจ็บ 3 คน เป็นชายทั้งหมด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 คน 


เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต รถจักรยานยนต์ที่ถูกพุ่งชน พบว่าเป็นผู้พิการ ใส่ขาเทียมข้างซ้าย สภาพใบหน้ากระโหลกเจาะยุบ มีแผลเปิดขนาดใหญ่ มีเศษสมองและเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ขาเทียมหลุดกระเด็นออกจากขา  "แว้นชะตาขาด"  

 

 

ขณะที่ผู้เสียชีวิตอีกราย ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถที่วิ่งมาชน มีสภาพบาดแผลเปิดที่ศีรษะขนาดใหญ่มีเลือดไหลออกจำนวนมากเต็มใบหน้า และที่แขนข้างซ้ายมีแผลเปิดขนาดใหญ่ จนเห็นถึงกระดูก ขาข้างซ้ายมีแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณน่อง มีรอยถลอกทั่วร่างกาย 

 

ภายหลังตรวจสอบในเบื้องต้น จึงมอบหมายให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อรอญาตินำเอกสารมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย เมื่ออาการดีขึ้น หรือพอที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่จะสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป "แว้นชะตาขาด"  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ