ข่าว

แสดงความยินดี "ผู้ใหญ่บ้าน" รับโชครถเก๋ง "สลากกาชาดสระแก้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือว่าเป็นโชค 2 ชั้น เพราะได้มีส่วนร่วมในงานกาชาดเพื่อช่วยเหลือสังคม พร้อมซื้อสลากไว้ 1 เล่ม เพื่อลุ้นรางวัล ได้โชครางวัลที่ 1 จาก "สลากกาชาดสระแก้ว"

รถเก๋ง "สลากกาชาดสระแก้ว" ผู้โชคดีมารับรางวัลแล้ว วันนี้ (22 ก.พ.65) ที่ห้องประชุมบูรพา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว เป็นตัวแทนมอบรางวัลที่ 1 ให้กับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลจากการขายสลากกาชาดของ จ.สระแก้ว เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมการกุศลและสาธารณประโยชน์ของเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ซึ่งมีการจัดงานระหว่างวันที่ 12-18 ก.พ.65 ที่บริเวณลานพุทธมณฑลสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว 

แสดงความยินดี "ผู้ใหญ่บ้าน" รับโชครถเก๋ง "สลากกาชาดสระแก้ว"

ผู้โชคดีได้รับรางวัลคือ นายพงษ์อนันต์ นามไม้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ถูก "สลากกาชาดสระแก้ว" รางวัลที่ 1 หมายเลข 93658 เมื่อวันที่ 18 ก.พ.65 ได้รับรางวัลรถเก๋งโตโยต้า โคโรน่าครอส 1 คัน โดยมีการมอบรางวัล ระหว่างการประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสระแก้ว ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 

แสดงความยินดี "ผู้ใหญ่บ้าน" รับโชครถเก๋ง "สลากกาชาดสระแก้ว"

นายพงษ์อนันต์ นามไม้ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว บอกว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้รางวัลครั้งนี้ ถือว่าเป็นโชค 2 ชั้น เพราะได้มีส่วนร่วมในงานกาชาดเพื่อช่วยเหลือสังคม หลังซื้อ "สลากกาชาดสระแก้ว" จำนวน  1 เล่มเพื่อลุ้นรางวัล ก็โชคดีชั้นที่ 2 เป็นรถยนต์ดังกล่าว

 

ภายหลังรับมอบรางวัล นายพงษ์อนันต์ เข้ามาดำเนินการด้านเอกสารที่สำนักงานกาชาดจังหวัด เพื่อรับรถยนต์กลับไปทันที ท่ามกลางเจ้าหน้าที่และเพื่อน ๆ ที่ทราบข่าว ร่วมแสดงความยินดี

แสดงความยินดี "ผู้ใหญ่บ้าน" รับโชครถเก๋ง "สลากกาชาดสระแก้ว" ภาพ/ข่าว ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ