ข่าว

หนุ่มใหญ่ "หึงโหด" ใช้มีดแทงสามีใหม่อดีตภรรยา คาโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราบ ตามรวบหนุ่มใหญ่ "หึงโหด" ใช้มีดแทงสามีใหม่ ของอดีตภรรยา คาโรงพยาบาล หลังติดคุกจนต้องเลิกรากันไป

       พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.,  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ปวิช ข่าทิพย์พาที, พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป.    

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ธนิสร หุ้ยเวชศาสตร์ สว.กก.5 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายธีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 198/2560 ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2560 โดยกล่าวหาว่า “พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”  

     จับกุมได้ที่ บ้านเช่าหลังหนึ่ง ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565             เวลาประมาณ 11.45 น.

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้คบหากับ น.ส.เอฯ (นามสมมติ) และได้อยู่กินกันฉันสามีภรรยาเรื่อยมาเป็นเวลาหลายปี  จนกระทั่งเมื่อปี พ.ศ.2554 ผู้ต้องหาได้กระทำความผิดและถูกตัดสินจำคุกอยู่    ที่เรือนจำจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงเป็นเหตุให้ ผู้ต้องหา และน.ส.เอฯ ได้เลิกรากันไป

ต่อมาเมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.2560 ผู้ต้องหาพ้นโทษจำคุก และ กลับมาใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งยังมีการไปมาหาสู่กับ น.ส.เอ อดีต ภรรยา เป็นบางครั้ง

 

    โดยผู้ต้องหาทราบดีว่า ในขณะนั้น น.ส.เอฯ ได้คบหากับผู้เสียหายแล้ว
ต่อมาใน วันที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 21.00 น.  ผู้ต้องหา ทรายว่า น.ส.เอ อดีตภรรยา มีอาการป่วย และ เข้ารับการรักษาที่ รพ.ทุ่งสง จึงได้รีบเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมไข้ เมื่อไปถึงได้ พบกับผู้เสียหาย จากนั้นมีปากเสียงกัน อย่างรุนแรง และมีการด่าทอด้วยถ้อยคำหยายคาน ผู้ต้องหาจึงใช้มีดสั้น แทงเข้าที่บริเวณหลังของผู้เสียหาย เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป  
หลังเกิดเหตุผู้เสียหายจึงได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ให้ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีจนถึงที่สุด
ต่อมา วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งสืบทราบว่านายธีระพงษ์ฯ ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ ม.10 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ในที่สุด
สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ