ข่าว

ตำรวจ ปคบ. "รวบหนุ่มเลือดร้อน" มีดแทงคู่อริสาหัส คาสถานบันเทิง ย่านข้าวสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคบ. "รวบหนุ่มเลือดร้อน" คาแฟลตย่านบางรัก หลังใช้อาวุธมีด แทงคู่อริบาดเจ็บสาหัส ในสถานบันเทิงข้าวสาร

( 22 ก.พ.) พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. , พ.ต.อ.ธรากร  เลิศพรเจริญ รอง ผบก.ปคบ. , พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์  กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.กฤษณ์ พิพัฒน์พูนสิริ สว.(สอบสวน)กก.1 บก.ปคบ,  ร.ต.ต.ราเมศ ฉัตรแหลม รอง สว. กก.1 บก.ปคบ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. "รวบหนุ่มเลือดร้อน" 


 

ตำรวจ ปคบ. \"รวบหนุ่มเลือดร้อน\" มีดแทงคู่อริสาหัส คาสถานบันเทิง ย่านข้าวสาร

 

เข้าจับกุม  นายชัย (นามสมมุติ) อายุ  18 ปี  ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ด้วยอาวุธมีด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในสถานบันเทิงย่านถนนข้าวสาร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว ได้ที่แฟลตตลาดเพชรพลอย 2 ตลาดเพชรพลอย สี่พะยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

       

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ในช่วงคืนวันคริสต์มาส 25 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีด แทงที่บริเวณหลังของนายแม๊ค (สงวนนามสกุล)   หลังจากมีปากเสียงทะเลาะวิวาท และชกต่อยกัน เหตุเกิดภายในสถานบันเทิงย่านถนนข้าวสาร โดยนายแม๊ค กับนายชัย ผู้ต้องหารายนี้ รู้จักกันมาก่อนผ่านทางสื่อออนไลน์ และเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ 

 

ซึ่งเมื่อทั้งสองเจอหน้ากัน จึงได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น และได้มีการท้าต่อยกันแบบตัวต่อตัว โดยขณะเกิดเหตุนายชัย ได้ใช้อาวุธมีดที่พกมา แทงนายแม๊ค จนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจึงได้วิ่งหลบหนีไป เมื่อผู้เสียหายรู้ตัวว่า ถูกแทงด้วยอาวุธมีด จึงเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม เพื่อดำเนินคดี

 

 

ตำรวจ ปคบ. \"รวบหนุ่มเลือดร้อน\" มีดแทงคู่อริสาหัส คาสถานบันเทิง ย่านข้าวสาร

 

อย่างไรก็ตาม ต่อมา พนักงานสอบสวน ได้ทำการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา จนภายหลังชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ดังนั้น จึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ