ข่าว

กองปราบ "บุกทลายบ่อนไพ่" กลางเมืองอุบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบปราม "บุกทลายบ่อนไพ่" กลางใจเมืองอุบลราชธานี รวบนักพนันทั้งชายและหญิง ที่รวมตัวกันมาเล่นพนัน 24 ราย

       

พล.ต.ท.
จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.มีชัย กำเนิดพรม รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., ว่าที่ พ.ต.อ.วิวัฒน์ 
จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป.,ส่ง ปฏิบัติราชการ รอง ผกก.3 บก.ป.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.พิชญา ทวิชศรี สว.กก.3 บก.ป.  

    "บุกทลายบ่อนไพ่" รวบนักพนันมั่วสุมได้ทั้งสิ้น 24 ราย  

        เนื่องจากกองบังคับการปราบปราม ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ว่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ทาสีชมพู บริเวณ ถ.พนม อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี มีการลักลอบเล่นการพนัน

โดยมีกลุ่ม
นักพนันจากนอกพื้นที่เข้ามาลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งเป็นการรวมกลุ่มกัน ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด "โควิด"-19 สร้างความเดือดร้อนและหวาดกลัวให้กับประชาชนที่พักอาศัยในชุมชนดังกล่าว
กองบังคับการปราบปราม จึงได้ไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว พบว่ามีรถยนต์จอดอยู่ตามริมถนนหลายคัน และพบบุคคลทั้งชายและหญิง เดินเข้าไปในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หลังดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงได้สืบสวนหาข่าวจนเป็นที่แน่ชัดว่าภายในอาคารมีการลักลอบเล่นการพนันกันจริง จึงได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเข้าไปตรวจสอบการกระทำความผิดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในสถานที่ดังกล่าว

       ต่อมาวันที่ 20 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดอุบลราชธานีที่ 23/2565 
ลงวันที่ 20 ก.พ.2565 จากการตรวจสอบพบว่าอาคารมีประตูปิดล็อคแน่นหนา 2 ชั้น โดยชั้นแรกเป็นประตู แบบกระจกสีดำ  ชั้นที่ 2 เป็นแบบเหล็ก เปิด-ปิด พับพับเข้าด้านข้าง  พบนายพงศกรฯ แสดงตัวเป็นผู้ดูแลอาคาร จึงได้แสดงหมายค้นแล้วเข้าตรวจสอบ
เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบนักพนันกำลังเล่นไพ่แปดเก้ากันอยู่จึงพากันวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมนักพนันได้ 24 ราย  พบของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนัน และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ