ข่าว

แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ขอบคุณ โค้ชอู๊ด ลาออกรับผิดชอบผลงานทีมดิ่งเหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สระราวุฒิ ตรีพันธ์" หรือ โค้ชอู๊ด ตัดสินใจประกาศลาออกจาการคุม สโมสร "การท่าเรือ เอฟซี" หลังเซ่นผลงานบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึก รีโว่ ไทยลีก ทั้งนี้ "สิงห์เจ้าท่า" ได้แต่งตั้ง วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ขึ้นรับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราว

"สระราวุฒิ ตรีพันธ์" หรือ "โค้ชอู๊ด" กุนซือวัย 42 ปี  ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาคุมทัพสิงห์เจ้าท่า เป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา หลังจากคุมทีม สิงห์เจ้าท่าในครั้งแรกในปี 2019 ก่อนมีส่วนพาทีมได้เเชมป์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไทยแลนด์ 1 สมัย 

 

สำหรับผลงานของ การท่าเรือ เอฟซี ถือว่าเข้าขั้นวิกฤต หากนับจากผลงาน 10 นัดหลังสุด พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่มีการมองว่าอยากจะเห็นการเปลี่ยนเเปลงของสโมสรไปในทิศทางข้างหน้า หลังจากที่ทีม สิงห์เจ้าท่า เสริมนักเตะเข้าทีม แต่ผลงานกลับตรงกันข้ามในปัจจุบัน และได้ขอบคุณ โค้ชอู๊ด ที่ได้พยายามเต็มที่กับ การท่าเรือ เอฟซี ก่อนที่จะตัดสินใจวางมือจากการคุม สิงห์เจ้าท่าในวันนี้ 

 

 

โดย "สระราวุฒิ ตรีพันธ์" ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมล่าสุดที่บุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก "รีโว่ ไทยลีก" 2021-22 นัดที่ 22 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

 

สำหรับ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หรือ โค้ชอู๊ด กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า " ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่ให้โอกาสผมขึ้นมาทำหน้าที่อีกครั้ง และ ต้องขอโทษกับผลงานที่เกิดขึ้น

 

ที่ผ่านมา ผมได้รับการสนับสนุนทุกอย่างด้วยดีจากสโมสรมาโดยตลอด แต่ในเมื่อผลงานที่ออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และ ไม่อยู่ในจุดที่เราควรจะเป็น ดังนั้น ในฐานะโค้ช ผมจึงขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน และ เพื่อให้สโมสรเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมที่มีอยู่ ทีมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง สุดท้าย ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลท่าเรือที่สนับสนุนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ  "

ทั้งนี้ ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตัดสินใจมอบหมายให้ "วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน" ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง  โดยโปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ขอบคุณ โค้ชอู๊ด ลาออกรับผิดชอบผลงานทีมดิ่งเหว แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ขอบคุณ โค้ชอู๊ด ลาออกรับผิดชอบผลงานทีมดิ่งเหว แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ขอบคุณ โค้ชอู๊ด ลาออกรับผิดชอบผลงานทีมดิ่งเหว แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ขอบคุณ โค้ชอู๊ด ลาออกรับผิดชอบผลงานทีมดิ่งเหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ