ข่าว

อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรับปรุงทางข้าม ทางม้าลาย ให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน ขีดสี ตีเส้น ให้ชะลอความเร็ว และการไม่ประมาท จะช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

รณรงค์ต่อเนื่อง ข้ามทางม้าลายเพื่อควาปลอดภัย ขณะที่ผู้ใช้รถใช้ถนน ต้องเคารพกฎจราจร วันนี้ (21 ก.พ. 65) ที่จังหวัดอ่างทอง ไม่ธรรมดา ทั้งโขน-ลิเก ร่วมรณรงค์ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 309 หน้าวิทยาลัยนาฏศิลปะจังหวัดอ่างทอง

อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย โดยมี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา นักแสดงโขน ทั้งยักษ์ และลิง ตัวแสดงเอกในโขนรามเกียรติ์ นำทีมข้ามทางม้าลาย รณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุ สร้างจิตสำนึกให้ผู้ขับขี่ ลดความเร็วในเขตชุมชน สถานศึกษา และหยุดให้คนข้ามในทางม้าลาย ตลอดจนให้มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด  

อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดอ่างทอง รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน เพื่อลดอุบัติเหตุบริเวณทางข้าม โดยมีการปรับปรุงทางข้าม ทางม้าลาย ให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน ขีดสี ตีเส้น ให้ชะลอความเร็ว จัดทำป้ายเตือน ป้ายสัญลักษณ์ ก่อนถึงทางข้าม ทางม้าลาย ให้ผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนนเห็นได้ชัดเจน

อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย

บริเวณทางข้าม ทางม้าลาย ถือว่าเป็นบริเวณที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับประชาชนในการใช้ข้ามถนน พร้อมกันนี้เป็นการสร้างจิตสำนึกให้ผู้ขับขี่ ลดความเร็วในเขตชุมชน สถานศึกษา และหยุดให้คนข้ามในทางข้าม ตลอดจนให้มีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด เพื่อให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนมีความตระหนักถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้น จากการละเลยไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ทั้งนี้ การไม่ประมาท จะช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้

อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย อ่างทอง ยกทัพโขน รณรงค์ หยุดรถให้คนข้าม "ทางม้าลาย" อย่างปลอดภัย ภาพ/ข่าว กนกศักดิ์ แสงตระการ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อ่างทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ