ข่าว

"รังนิค" ปลื้ม แมนยู บุกคว้าสามแต้มเรียกความมั่นใจทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ดีใจกับผลการแข่งขัน และ ยืนยันเป้าหมายของทีมที่ต้องทำคะแนนเพื่อรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ หลังจากบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ราล์ฟ รังนิค" ผู้จัดการทีมชั่วคราว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯยูไนเต็ด  2-4  โดยระบุว่า  " เกมนี้ผมมีความสุขกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมันเป็นเกมที่มหัศจรรย์สำหรับการรับชมอย่างมาก หากคุณไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมของทั้งสองทีม มันเป็นครึ่งแรกที่ดีมาก หลังจากไม่กี่นาทีแรกเราก็ควบคุมเกมได้หมด และน่าจะออกนำ 3 หรือ 4 ประตู ด้วยเลยทีเดียว "

 

ราล์ฟ รังนิค กล่าวเสริมว่า " ถ้าพูดถึงตำแหน่งท็อปโฟร์ เกมนี้มีความสำคัญสำหรับเรา เพราะว่า เรารู้ว่าจะต้องการสามคะแนนคือเป้าหมายอันดับหนึ่งในตอนนี้ ซึ่งเกมนี้เราก็สามารถทำได้ โดยผมอยากขอขอบคุณแฟน ทุกคนที่ทำให้ทีมของเราขับเคลื่อนต่อไป และคอยสนับสนุน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ "

 

 

โดยเกมที่สนาม เอลแลนด์โร้ด ผลจบลง ลีดส์ ยูไนเต็ด พ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 2-4 ได้ประตูจาก โรดริโก้ นาที 53 และ ราฟินญ่า นาที 54  สว่นทีมเยือนทางจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ นาที 34 , บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาที 45+5  , เฟร็ด นาที 70 และ แอนโธนี เอแลงก้า นาที 88  

 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติชนะ 2 เกมติดต่อกัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำสถิติชนะ 13 เสมอ 7 แพ้ 6 เก็บได้ 46 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง โดยมีคะแนนตามอันดับ 3 เชลซี 4 คะแนน 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นในเกมถัดไปในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมจะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 03.00 น. 

"รังนิค" ปลื้ม แมนยู บุกคว้าสามแต้มเรียกความมั่นใจทีม "รังนิค" ปลื้ม แมนยู บุกคว้าสามแต้มเรียกความมั่นใจทีม "รังนิค" ปลื้ม แมนยู บุกคว้าสามแต้มเรียกความมั่นใจทีม

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ