ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มวัย 26 "ตระเวนลักทรัพย์" กลางตลาดนัด กวาดเรียบ กระเป๋า-กางเกงใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางพลี รวบแล้ว หนุ่มชาวอำเภอเขื่อนใน วัย 26 ก่อเหตุ "ตระเวนลักทรัพย์" ในตลาด ย่านบางพลี สอบสวนรับสารภาพ ทำงานก่อสร้าง ค่าแรงไม่พอค่าใช้จ่าย เตรียมส่งของที่ขโมยไปให้ครอบครัว

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุ "ตระเวนลักทรัพย์" ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ  ช่วงกลางดึกของวันที่ 12 และ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดยได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


 

รวบแล้ว หนุ่มวัย 26 "ตระเวนลักทรัพย์" กลางตลาดนัด กวาดเรียบ กระเป๋า-กางเกงใน
 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัว นายวุฒิ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเขื่อนใน จังหวัดอุบลราชธานี ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตลาดที่ก่อเหตุ พร้อมของกลางทรัพย์สินที่ขโมยไป ประกอบด้วย กางเกงใน เข็มขัด ร้องเท้า กระเป๋าแฟร์ชั่น ถุงเท้า รวมถึงเสื้อผ้าที่ใส่ในวันที่ก่อเหตุ 

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ทำงานก่อสร้าง และได้ค่าแรง ไม่พอกับค่าใช้จ่าย ด้วยความรัก และอยากเอาใจครอบครัว ที่อยู่ต่างจังหวัด จึงเกิดความคิดชั่ววูบ ไปก่อเหตุขโมยของดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เมื่อได้ของมา ก็เตรียม่่จะจัดส่งไปให้ทางบ้าน และบางส่วนก็จะเก็บไว้ใช้เอง ไม่ได้คิดจะเอาไปขาย พร้อมยอมรับว่า เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่หลังจากพ้นโทษออกมา ก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอีกแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำลงไป ก็เพราะต้องการที่จะเอาใจครอบครัวเท่านั้น


พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำเติมประชาชนในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อีก ซึ่งฝ่ายสืบสวนได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด

 

 

จนกระทั่ง ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ ได้พักอาศัยอยู่ที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ไม่ห่างไกลจากสถานที่เกิดเหตุมากนัก ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับ จากศาลจังหวัดสมุทรปราการ

 

รวบแล้ว หนุ่มวัย 26 "ตระเวนลักทรัพย์" กลางตลาดนัด กวาดเรียบ กระเป๋า-กางเกงใน

 

ก่อนจะเข้าจับกุมตัวได้ที่ห้องพักพร้อมตรวจค้นภายในห้อง พบของกลางเป็นทรัพย์สินที่ถูกขโมยมาหลายรายการ  เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน "ตระเวนลักทรัพย์
 

 

ข่าวโดย /  สุรศักดิ์ คงสินธ์ ,ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ