ข่าว

สาวโร่แจ้งตำรวจ แก๊งมิจฉาชีพงานวัด บังคับเล่น "พนันปั่นสามแปด" สูญเงิน3แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายไหมต้องรอด หอบเหยื่อสาว เข้าแจ้งความตำรวจ สน.คันนายาว หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ แก๊งมิจฉาชีพ หลอกเล่น "พนันปั่นสามแปด" กลางงานวัด สูญเงินเกือบ 3 แสนบาท

นางสาวสิริลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พร้อมด้วยทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้นำเอกสารการโอนเงิน เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ให้ดำเนินคดีกับแก๊งมิจฉาชีพ หลอกให้เล่นการ "พนันปั่นสามแปด" ภายในงานประจำปีของวัดคู้บอน ซึ่งอยู่ติดกับสถานีตำรวจ สน.คันนายาว ทำให้สูญเงินไปเกือบ 3 แสนบาท 
 

 

สาวโร่แจ้งตำรวจ แก๊งมิจฉาชีพงานวัด บังคับเล่น "พนันปั่นสามแปด" สูญเงิน3แสน

 

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกลับจากทำงาน ก็ได้แวะเที่ยวงานวัด เมื่อเดินมาถึงบริเวณซุ้มปาลูกโป่ง ก็พบโต๊ะลักษณะมีคนมุงจำนวนมาก เมื่อเดินผ่าน ก็ถูกกลุ่มคนในนั้น ชักชวนให้เข้าไปเล่น ตนเองบอกว่าไม่เล่น เพราะเล่นไม่เป็น แต่ก็ถูกกลุ่มคนดังกล่าว จับมือเข้าไปเล่นเสี่ยงทาย ซึ่งมีลักษณะเป็นการหมุนเหรียญ 2 ด้าน ซึ่งมี เลข 3 ด้านนึง และ เลข 8 อีกด้านนึง 

 

ก่อนจะใช้ฝาครอบ และให้ผู้เล่นทายเลข โดยครั้งแรกตนเองเสียเงินไป 6,000 บาท ตนเองพยายามบอกว่า ไม่มีเงินสด และไม่ต้องการเล่น  แต่กลุ่มคนดังกล่าว ก็บอกให้โอน พร้อมกับมีกลุ่มการ์ดเป็นผู้ชาย ร่างใหญ่ รวมกว่า 10 คน มาล้อมหน้าล้อมหลัง ปิดทางไม่ให้ตนเองหนีไปไหน จึงทำให้เกิดความหวาดกลัว ยอมโอนเงินให้ 

 

จากนั้นคนชายฉกรรจ์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นหน้าม้า พยายามพูดจาเชียร์ และจับมือตนเองไปเล่นเสี่ยงทายต่ออีกเกือบ 10 ครั้ง ตนเองก็ไม่กล้าหนี และเล่นเสียทุกตา โดยครั้งสุดท้ายเสียเงินไป 1 แสนบาท รวมทั้งหมดเป็นเงินจำนวนเกือบ 3 แสนบาท แบ่งโอนหลายครั้งให้กับบัญชีของมิจฉาชีพ 3 บัญชี
 

ทั้งนี้ ตนเองอยากได้เงินจำนวนดังกล่าวคืน เพราะเป็นเงินเก็บทั้งชีวิต และกำลังจะนำไปจ่ายค่าโอนที่ดิน แต่กลับต้องมาถูกหลอกหมดตัว จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยหากใครพบแก๊งลักษณะนี้ ให้เดินเลี่ยงไปเลย อย่าไปยุ่งเกี่ยว "พนันปั่นสามแปด"  
 

 

จากนั้นผู้เสียหายได้พาทีมข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุภายในงานประจำปีของวัดคู้บอน เบื้องต้นไม่พบโต๊ะพนันดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตาม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ก็ได้ลงพื้นที่ ยังพบโต๊ะพนันดังกล่าวอยู่ โดยมีการ์ดคอยเฝ้า ห้ามไม่ให้คนที่ผ่านไปมาถ่ายรูป หรือคลิปวิดีโอ. อีกด้วย ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นล็อคเสริม ที่มาเช่าเป็นรายวัน บางวันก็มา บางวันก็ไม่มา เมื่อหลอกเหยื่อได้ตามเป้าแล้ว ก็จะย้ายร้านไปที่งานอื่น

 

 

ขณะที่ซุ้มปาลูกโป่ง บริเวณดังกล่าววันนี้ ยังคงมีอยู่ แต่ก็กำลังเก็บร้านเช่นกัน ซึ่งร้านค้าบอกว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็มีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบหน่วยงาน โทรศัพท์มาแจ้งให้ซุ้มเล่นเกมทุกร้าน เก็บของกลับทันที เหลือไว้เฉพาะโซนร้านอาหารเท่านั้น สร้างความเดือดร้อนให้ร้านค้าต่างๆ เป็นอย่างมาก และไม่เห็นด้วยกับการที่ทางผู้จัดงานนำโต๊ะพนันลักษณะนี่มาตั้งในงานวัด

 

ทางด้าน พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ระบุว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้แล้ว และจะเร่งรัดติดตามผู้กระทำความผิดมาสอบสวน หากเข้าข่ายความผิดก็จะดำเนินคดี ทั้งนี้ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตรวจตรางานวัดดังกล่าวทุกวัน และไม่พบการลักลอบเล่นการพนัน จึงคาดกว่าแก๊งดังกล่าวน่าจะฉวยโอกาสที่ตำรวจตรวจตราไม่ทั่วถึง จัดให้มีการเล่นการพนันขึ้น "พนันปั่นสามแปด"
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ