ข่าว

หนุ่มซิ่งกระบะ ขนแรงงานกัมพูชา รถเสียหลัก "พุ่งเสยท้ายบรรทุก" ดับคาซาก 4 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งกระบะนาวาร่า ขนแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา "พุ่งเสยท้ายบรรทุก" ขนไม้ยูคา บริเวณถนนสระแก้ว-เขาหินซ้อน ดับคาซาก 4 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 4

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 65 ร.ต.อ.กิตติพงษ์ สีหะบุตร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะขนแรงงานต่างด้าว ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงไม้ยูคา "พุ่งเสยท้ายบรรทุก" ส่งผลทำให้ในมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน กม.54-55 บ้านกรอกสมบูรณ์ ม. 1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

 

หนุ่มซิ่งกระบะ ขนแรงงานกัมพูชา รถเสียหลัก "พุ่งเสยท้ายบรรทุก" ดับคาซาก 4 ราย

 

หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย มูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน และหน่วยกู้ภัยสว่างมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี และแพทย์เวร โรงพยาบาลกบินทร์บุรี รีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

 

ที่เกิดเหตุิ อยู่บริเวณฝั่งถนนขาออกมุ่ง หน้าเข้าเขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา พบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน บท-3609 สระแก้ว สภาพรถด้านหน้ายับเยิน ด้านหลังรถมีสัมภาระเครื่องใช้ประจำวันจำนวนมาก  ส่วนภายในรถทั้งด้านหน้า และแค็ปหลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต อัดติดคาซากรถจำนวนมาก ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด 

 

หนุ่มซิ่งกระบะ ขนแรงงานกัมพูชา รถเสียหลัก "พุ่งเสยท้ายบรรทุก" ดับคาซาก 4 ราย

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงรีบช่วยลำเลียง ผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ จำนวน 4 ราย และเร่งนำตัวส่ง โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตรวจสอบบริเวณด้านหน้ารถและแค็ปหลัง พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา จำนวน 4  ราย โดยคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เสียชีวิตคาพวงมาลัย เบื้องต้นเป็นชายไทยทราบชื่อคือ นายรัตฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว 

 

นอกจากนี้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์บรรทุกพ่วง บรรทุกไม้ยูคาฯทะเบียนตัวพ่วง 81-6685 สระแก้ว และทะเบียนตัวแม่ 81-6684 สระแก้ว ด้านท้ายถูกชนยุบเข้าไปด้านในจอดอยู่ มีนายหัสดิน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี  ส่วนล่องกลางถนนพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ถฏ-6909 กทม.พลิกตะแครงอยู่ด้านล่างล่องกลางถนน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต 

  

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ คาดว่า จะนำพาแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา มีทั้งชายและหญิง รวม 7 คน มาจากชายแดน จ.สระแก้ว เพื่อไปส่งในโรงงานแห่งหนึ่ง โดยโชเฟอร์ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบถนนสายดังกล่าวมืด และมีหมอกลง คนขับอาจจะมองทางไม่เห็นรถบรรทุกยูคา ที่อยู่ด้านหน้า


 

จึงทำให้รถกระบะที่ขับมา พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุก อย่างเต็มแรง จนทำให้ที่โดยสารที่มากับรถ ซึ่งเป็นชาวกัมพูชา ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ส่วนรถยนต์กระบะที่ขับตามหลังมา ได้หักหลบจึงทำให้เสียหลัก ตกล่องกลางถนน ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุที่แท้จริงนั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน กำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ