ข่าว

เป็ป ย้ำ "แมนฯซิตี้" เดินหน้าต่อแม้พ่ายไก่เดือยทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยอมรับ เรือใบสีฟ้า พ่าย ไก่เดือยทอง มีผลต่อการลุ้นแชมป์ แต่ย้ำลูกทีมเดินหน้าต่อเพื่อเป้าหมายแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปีนี้

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  แมนฯ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส 2-3  โดยระบุว่า " สำหรับเกมวันนี้ ผมคิดว่าลูกทีมทุกคนไม่มีใครอยากจะแพ้อย่างแน่นอนรวมถึงตัวผมเองด้วย ซึ่งสำหรับประตูที่ทีมเสียไปมีความแตกต่างกันมากและในลูกสุดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นแฮร์รี่เคน ที่ยิงเข้าไปทำให้ทีมกลายเป็นผู้แพ้ และต้องยอมรับว่า เคน สร้างความแตกต่างให้กับสเปอร์ส เป็นอย่างมาก "

 

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กลาวต่อว่า " ผมยังคงเชื่อว่าเรายังอยู่ในเส้นทาง เพราะเรายังมีเกมการแข่งขันให้เล่นอีกหลายเกม แต่เรารู้ถึงความยากลำบากแน่ ๆ และเราจะขอเวลาปรับปรุงข้อผิดพลาดในเกมวันนี้ และเดินหน้ากับเป้าหมายของทีมต่อไป

โดยที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ผลจบลง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 2-3  ได้ประตูจาก อิลคาย กุนโดกัน นาที 33  และ ริยาร์ด มาเรซ จุดโทษ นาที 90  ส่วนทีมเยือนได้จาก  คูเลฟสกี้ นาที 4 และ แฮร์รี่ เคน นาที 59 กับ 90 

 

ทั้งนี้หลังจบเกมทำให้ แมนฯ ซิตี้ หยุดสถิติการไม่แพ้ใคร 15 เกมติดต่อกัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับผลงาน ชนะ 20 เสมอ 3 แพ้ 3 เก็บ 63 คะแนน นำจ่าฝูง โดยมีคะแนนห่างกับรองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 6 คะแนน 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงเล่นในเกมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00.30 น. 

เป็ป ย้ำ \"แมนฯซิตี้\" เดินหน้าต่อแม้พ่ายไก่เดือยทอง เป็ป ย้ำ \"แมนฯซิตี้\" เดินหน้าต่อแม้พ่ายไก่เดือยทอง

เป็ป ย้ำ \"แมนฯซิตี้\" เดินหน้าต่อแม้พ่ายไก่เดือยทอง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity , Facebook@mancity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ